Kết quả tìm kiếm cho "xu hướng túi xách"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 268

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    08-03-2024 04:27:50

    Từ tháng Giêng đến hết tháng 4 (âm lịch) hàng năm, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) bước vào mùa du lịch (DL) lớn nhất trong năm. Để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách, TP. Châu Đốc triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường DL an toàn, văn minh, xây dựng hình ảnh đẹp đối với du khách.

  • Khai thác giá trị văn hóa đặc trưng bản địa thành sản phẩm du lịch

    Khai thác giá trị văn hóa đặc trưng bản địa thành sản phẩm du lịch

    24-02-2024 09:00:06

    Gây dựng thương hiệu cho thổ cẩm BaNa; tạo chuỗi sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm văn hóa của đồng bào H’Mông..., nhiều nhóm phụ nữ yêu văn hóa truyền thống đã và đang tâm huyết đóng góp vào việc bảo tồn và phát triển sản phẩm đặc trưng bản địa, đem đến sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

  • Lì xì phải là niềm vui

    Lì xì phải là niềm vui

    13-02-2024 15:42:28

    - Chị ơi, em chỉ đổi được một cọc tiền 200 ngàn đồng và một cọc tiền 100 ngàn đồng mới thôi. Tiền 50 ngàn đồng mới năm nay hiếm quá, em không đổi được. Chị cần thì em chia cho một nửa nhé.

  • Người tiêu dùng cẩn trọng khi mua sắm online trong dịp Tết Nguyên đán

    Người tiêu dùng cẩn trọng khi mua sắm online trong dịp Tết Nguyên đán

    29-01-2024 10:30:11

    Dự báo doanh thu và sản lượng bán bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh trong năm tới có thể đạt 650.000 tỷ đồng vào năm 2024.

  • Mặn mòi dư vị ngày xuân

    Mặn mòi dư vị ngày xuân

    15-02-2024 02:58:02

    Đầu tháng 10 (âm lịch), những hộ theo nghề làm khô cá đồng tất bật vào vụ sản xuất rộ nhất trong năm. Với họ, mùa khô Tết vừa là nguồn thu, vừa là tình yêu đối với loại đặc sản của miền Tây. Ngày Xuân, nếm chút khô mặn mòi, lắng nghe dư vị miền quê, người ta như sống lại những cái Tết xưa, dẫu nghèo nhưng ấm cúng.

  • Phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm

    Phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm

    28-12-2023 08:22:22

    Từ đầu năm 2023, lực lượng chức năng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tích cực ra quân triệt phá tội phạm buôn lậu, kinh doanh hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhưng tình hình vi phạm vẫn không hề thuyên giảm.

  • Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài

    Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài 

    25-12-2023 08:55:41

    Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa đông lạnh giá. Không chỉ giàu tính ứng dụng, có tác dụng giữ ấm vô cùng tốt mà item lý tưởng này còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân trong nháy mắt.

  • Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    19-12-2023 07:15:21

    Xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, sự phát triển của khoa học - công nghệ tạo cơ hội cho thanh niên học tập, lao động, tiếp cận thông tin nhanh, đa chiều, phát huy tốt năng lực, sở trường, tham gia hoạt động của Đoàn - Hội và vươn lên lập thân, lập nghiệp. Vì vậy, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang ngày càng được khuyến khích, phát triển trong thanh niên.

  • Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở

    Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở 

    27-11-2023 09:01:50

    Thời trang công sở luôn đề cao tinh thần chuyên nghiệp, hiệu quả, ấn tượng nhưng không nên quá lấp lánh và hào nhoáng. Những tiêu chí này khiến cho áo vest và chân váy trở thành lựa chọn của hầu hết giới công chức văn phòng khi vừa muốn mặc đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí.

  • Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    20-11-2023 14:40:25

    Dù Chính phủ chỉ đạo thanh tra Ngân hàng SCB một cách rõ ràng, nghiêm túc, thậm chí cần chuẩn bị đề phòng tình huống xấu, nhưng sau đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và Chính phủ đã nhận được báo cáo không trung thực.

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    13-11-2023 09:47:45

    Dù bạn là ai, một fashionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết bởi khả năng mix & match của item này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp nâng tầm phong cách cá nhân trong nháy mắt.