Tịnh Biên thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2

10/07/2021 - 11:58

 - Ngày 10-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) thông tin, trên địa bàn huyện đã ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Tịnh Biên yêu cầu người dân chấp hành nghiêm giãn cách xã hội nhằm kiểm soát hiệu quả nguồn lây bệnh trong cộng đồng

Đó là bà L.T.H. (sinh năm 1973, ngụ tổ 18, ấp Mỹ Á, xã Núi Voi, huyện Tịnh Biên, đã tiếp xúc với 12 F1 và 35 F2 trên địa bàn 2 xã Núi Voi và Tân Lập) và ông C.S.P. (sinh năm 1984, ngụ tổ 9, ấp Mằng Rò, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, đã tiếp xúc với 3 F1 và 8 F2 trên địa bàn xã Văn Giáo).

Trước đó, Tịnh Biên ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 đó là ông C.S. và tài xế P.V.N., cùng ngụ tổ 1, khóm Xuân Bình, thị trấn Tịnh Biên. Hiện, tổng số ca dương tính trên địa bàn huyện Tịnh Biên là 4 ca.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Tịnh Biên đã chỉ đạo các xã thị trấn và ngành chức năng khẩn trương tiếp tục truy vết các trường hợp có tiếp xúc với các cas bệnh này. Đồng thời, yêu cầu những ai có liên quan đến 4 trường hợp trên nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế.

Qua đó cũng kêu gọi toàn thể nhân dân hết sức bình tĩnh và chủ động thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế và cần chấp hành tốt giãn cách xã hội theo đúng quy định, tuân thủ sự hướng dẫn của lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh tại địa phương để bảo vệ an toàn cho cộng đồng.

THANH TIẾN