Top 10+ địa chỉ sửa điều hòa Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

05/05/2022 - 14:31

Vấn đề hư hỏng từ chiếc điều hòa khiến bạn đau đầu? Theo dõi top 10+ địa chỉ sửa điều hòa Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp.

Điện lạnh Hà Nội 24h - Sửa điều hòa Hà Nội uy tín

Điện lạnh Hà Nội 24h là địa điểm chuyên sửa điều hòa Hà Nội uy tín. Nơi đây, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Điện lạnh Hà Nội 24h - Sửa điều hòa Hà Nội uy tín

Đơn vị có thể sửa chữa hàng loạt các lỗi thường gặp của điều hòa. Quy trình sửa chữa được đảm bảo chuyên nghiệp. Trung tâm có nhiều cơ sở trên Hà Nội.

Công ty Dịch vụ Tập đoàn Việt

Công ty Dịch vụ Tập đoàn Việt được biết đến là nơi sửa chữa điều hòa chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Khách hàng lựa chọn nơi đây bởi dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao.

Có đa dạng các loại hình dịch vụ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Đơn vị cũng tiến hành bảo hành sau khi sửa chữa. Đồng thời, cam kết sử dụng linh kiện chính hãng.

Daikin Equip

Địa chỉ sửa điều hòa Hà Nội chất lượng thì không thể thiếu Daikin Equip. Dịch vụ phục vụ khách hàng nhanh chóng; những phụ kiện là hàng chính hãng.

Daikin Equip

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu sửa chữa bất cứ lúc nào. Trung tâm còn thường xuyên diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn sẽ được tiết kiệm tối đa chi phí.

Điện lạnh Đông Á

Khách hàng ở Hà Nội chắc chắn đã từng sử dụng qua dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Điện lạnh Đông Á. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ điện lạnh. Bạn sẽ nhận được một mức giá hợp lý.

Quy trình sửa chữa minh bạch và hiệu quả. Phụ kiện chính hãng cũng được đơn vị chú trọng. Những nhân viên lành nghề sẽ không làm bạn thất vọng.

Trung tâm Cơ điện lạnh 218

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín ở Hà Nội chính là Trung Tâm Cơ điện lạnh 218. Trung tâm sở hữu nhiều kinh nghiệm, sửa chữa tất cả các loại của nhiều hãng khác nhau. Chất lượng dịch vụ là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

Trung Tâm Cơ Điện Lạnh 218

Mọi yêu cầu của khách hàng được xử lý bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và lành nghề. Quy trình báo giá nhanh chóng cũng khiến khách hàng yên tâm. 

Điện lạnh Bách Khoa 

Điện lạnh Bách Khoa nổi tiếng là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh Hà Nội chất lượng. Nơi đây hội tụ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Cùng với đó là thiết bị, phụ kiện đảm bảo là hàng chính hãng.

Đơn vị có thể sửa chữa điện lạnh của đa dạng các hãng khác nhau. Thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp cũng được khách hàng đánh giá cao.

Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội giá rẻ thì đến ngay Điện lạnh Tuấn Ngọc. Đây là nơi bảo dưỡng thiết bị điều hòa uy tín bậc nhất. Cùng với đó là chuyên trao đổi thiết bị điều hòa cũng như các vật tư của điều hòa.

Điện Lạnh Tuấn Ngọc

Điện lạnh Tuấn Ngọc không ngừng cố gắng nâng cấp chất lượng dịch vụ của mình. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của đơn vị. Nhân viên chuyên nghiệp chuyên môn cao sẽ hỗ trợ tốt nhất cho những lỗi hư hỏng máy lạnh.

Điện lạnh Huy Hùng

Huy Hùng là cái tên không thể thiếu trong danh sách dịch vụ điện lạnh Hà Nội uy tín. Đơn vị tự hào có mặt trên thị trường nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Ngoài ra đơn vị còn sửa chữa cho máy giặt hay tủ lạnh…

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh nhất. Hơn nữa các thiết bị đảm bảo 100% chính hãng. Huy Hùng mở cửa dịch vụ phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.

Home Fix

Home Fix được biết đến là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa tại Hà Nội. Đơn vị được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu. Dịch vụ đa dạng tại đây cũng giúp khách hàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn.

Home Fix

Đội ngũ kỹ thuật viên làm việc với tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao. Đặc biệt là các thiết bị được đầu tư đồng bộ phục vụ khách hàng tối đa. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ với mức giá dịch vụ hợp lý.

Hanel - Trung tâm sửa điều hòa ở Hà Nội uy tín

Một trong những cái tên phải nhắc đến chuyên dịch vụ sửa chữa điện lạnh Hà Nội chính là Hanel. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản. Sự chuyên nghiệp giúp nhận ra lỗi hư hỏng của thiết bị ngay lập tức. 

Chất lượng, hiệu quả và nhanh chóng là những tiêu chí hàng đầu. Công ty cung cấp đa dạng dịch vụ sửa chữa hỗ trợ bạn.

Trên đây là bài viết top 10+ địa chỉ sửa điều hòa Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp. Hãy theo dõi website https://hanoitop10.com/ để cập nhật thêm những thông tin về Thủ đô Hà Nội mới nhất.

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG

 

Liên kết hữu ích