Top 10 homestay Đồng Văn chất lượng tốt mà bạn không thể bỏ qua

26/04/2022 - 15:42

Hà Giang thu hút du khách không chỉ với những cánh đồng hoa tam giác thơ mộng mà còn có nhiều homestay giá rẻ với phong cảnh đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú hoàn hảo, đừng vội bỏ qua 10 homestay Đồng Văn được săn đón nhiều nhất.

Homestay Dao Lodge

Homestay Đồng Văn Dao Lodge là một trong nhiều homestay giá rẻ ở Hà Giang. Lựa chọn Dao Lodge, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như được sống giữa thiên nhiên trong lành của vùng đất Hà Giang.

Dao Lodge cũng được xếp vào danh sách những homestay đẹp và lãng mạn nhất ở Đồng Văn. Nơi vẫn còn lưu giữ những nét đẹp văn hóa của người dân bản địa. Màu vàng chủ đạo, mái cong như cánh én. Vật liệu chủ đạo của homestay là gỗ, tre đan xen với kính vừa hút ánh sáng tự nhiên vừa tạo cảm giác sáng sủa, sang trọng không thua gì khách sạn năm sao.

Tuy mỗi phòng đều mang vẻ hoang sơ, mộc mạc, nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình và hài lòng khi đặt chân đến đây. Do số lượng lớn khách du lịch nên hãy nhớ đặt chỗ trước!

10AM’s House Homestay

House Homestay có hệ thống phòng có giường tầng và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, bạn cũng sẽ được tham quan các địa điểm của Hà Giang rất thuận tiện.

Chỉ từ 80.000-120.000 đồng, cộng với sự tiện lợi của 10 AM's House Homestay, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Homestay Mr.Dat

Mr.Đạt là homestay Đồng Văn Hà Giang giá rẻ thu hút nhiều khách du lịch bởi không khí trong lành. Bên cạnh đó, Mr.Đạt Homestay còn rất gần với các địa điểm du lịch của Hà Giang, luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách.

Thổ Homestay Đồng Văn

Một homestay Đồng Văn giá rẻ khác. Thổ Homestay luôn được lòng du khách bởi ngoài giao thông thuận tiện và thiên nhiên vô cùng trong lành, thì Thổ Homestay còn mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ tuyệt vời và những món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon.

Ngoài ra, homestay ở Đồng Văn này còn có dịch vụ BBQ, karaoke, đồ ăn thức uống 24/7… chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn không thể nào quên.

Auberge de Meovac

Auberge de Meovac là một homestay mang đặc trưng dân tộc miền núi độc đáo ở Đồng Văn. Vì có một dãy nhà sàn bằng gỗ bên bếp ánh lửa bập bùng, tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Nếu bạn đến Hà Giang vào mùa đông và chọn Auberge de Meovac cho chuyến đi của mình thì quả là tuyệt vời.

Homestay Bản Tha

Homestay Bản Tha dành cho những ai đang tìm kiếm một bầu không khí trong lành, yên bình để quên đi khói bụi, hối hả của thành phố. Bản Tha Homestay là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Homestar nằm ở vị trí vô cùng yên tĩnh với không khí thiên nhiên trong lành.

Homestay Bản Tùy

Homestay Bản Tùy thích hợp cho những khách đi theo nhóm đông người. Bản Tùy có các phòng rộng rãi, đặc biệt nếu bạn sẽ ngủ trực tiếp dưới sàn gỗ.

Tại Homestay Bản Tùy bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị của người dân địa phương như dệt vải, câu cá, leo ruộng bậc thang và các hoạt động trải nghiệm khác..

Thon Tha Tay Stilt House

Thon Tha Tay Stilt House là homestay Đồng Văn thu hút nhiều khách du lịch bởi vì homestay này nằm ở trung tâm thành phố Hà Giang. Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch Hà Giang khác.

Thon Tha Tay Stilt House có hệ thống phòng ốc tiện nghi, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Hà Giang mà không cần phải đi xa.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các Homestay Đồng Văn tại đây: 

https://tphcmtop10.com/

Homestay Hạ Thành

Homestay Hà Thành hòa mình vào thiên nhiên với hương thơm của sự yên bình, thư thái, trong lành và mát mẻ. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu.

Mang đậm bản sắc văn hóa Thái, thiết kế mái cọ, sàn gỗ, mang đến không gian trong lành. Bước chân vào đây, bạn như lạc vào thế giới hiện đại pha chút cổ điển, tông màu vàng của gỗ làm bật lên sự sang trọng, tinh tế và tự nhiên.

Cung cấp phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, homestay này luôn được lòng du khách trong và ngoài nước. Không có gì tuyệt vời hơn khi hít thở làn sương lạnh của núi rừng vào mỗi buổi sáng, thưởng thức âm thanh réo rắt của chim rừng và âm thanh của nước. Tất cả như tạo nên một bức tranh sống động, có cả sắc màu của cuộc sống và âm thanh hối hả, nhộn nhịp của người dân nơi đây.

Kiki’s House

Kiki's House là homestay Đồng Văn thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài bởi thiết kế hệ thống phòng đơn giản, nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi. Kiki's House cũng rất gần với các điểm du lịch Đồng Văn, Hà Giang nên rất thuận tiện đi lại.

Trên đây là 10 homestay Đồng Văn đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Hà Giang. Hãy lưu lại ngay để tham khảo cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Bài, ảnh: P.V