Top 10 khu resort Vũng Tàu giúp bạn có một kì nghỉ trong mơ

25/07/2022 - 19:27

Vũng Tàu nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên phong thủy hữu tình và có nhiều khu resort đẹp thu hút nhiều khách du lịch. Vì vậy, rất nhiều bạn quan tâm đến việc tìm một khu resort để nghỉ dưỡng lý tưởng. Dưới đây, Kenhhomestay.com sẽ bật mí cho bạn Top 10 resort Vũng Tàu chất lượng nhất với tầm view tuyệt đẹp để các bạn tham khảo.

1. Marina Bay Vũng Tàu resort & spa

Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách cảm giác được đắm mình trong không gian đại dương tươi đẹp và tĩnh lặng, tận hưởng một ngày nghỉ ngơi thoải mái và sang trọng tại một trong những phòng tiêu chuẩn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Đây là khu resort Vũng Tàu đầu tiên có không gian riêng tư, tiện nghi đầy đủ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang phong cách kiến ​​trúc sang trọng, độc đáo tại Việt Nam. Resort có 100 phòng nghỉ tách biệt kiểu Bungalow và hai biệt thự siêu sang.

2. Melia Hồ Tràm beach resort

Khu resort Vũng Tàu gần biển này thu hút được rất nhiều du khách bởi phong cách thiết kế rất kiêu sa, sang trọng và chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. 

Resort sở hữu hệ thống villa cực đẹp đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng với những dịch vụ riêng biệt mà không phải khu resort nào cũng có. Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người khi đi du lịch tại Vũng Tàu.

3. Oceanami villas and beach club

Đây là khu resort đẹp ở Vũng Tàu mà các bạn không nên bỏ lỡ. Resort có tổng cộng 347 căn biệt thự nằm dài theo 700m bờ biển và nằm dựa lưng vào dãy núi Minh Đạm hùng vĩ, tạo nên một vị trí đắc địa vô cùng cuốn hút du khách. 

4. Resort Lan Rừng Phước Hải

Khi nhắc đến top các khu resort Vũng Tàu giá rẻ nhất thì Kenhhomestay.com không thể không nhắc đến resort Lan Rừng Phước Hải. Resort được thiết kế với lối kiến trúc lộng lẫy và sa hoa vô cùng cuốn hút.

Resort có vị trí đắc địa nằm dọc đường bờ biển của tỉnh Vũng Tàu, nên được thừa hưởng trọn vẹn khung cảnh nguyên sơ, hoang dã của thiên nhiên nơi đây. Không chỉ là sự kết hợp tuyệt mỹ giữa thiết kế và thiên nhiên, resort còn có các dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp để đem lại cho du khách những trải nghiệm thư giãn nhất. 

5. The Grand Ho Tram Strip

Được mệnh danh là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất, nhì thế giới, bãi biển Hồ Tràm là điểm đến thu hút đông đảo lượng khách du lịch hằng năm. The Grand Hồ Tràm Strip nằm khá gần TP.Vũng Tàu, tọa lạc ở bãi biển Hồ Tràm tuyệt đẹp. 

Không quá khi nói rằng đây là một trong những không gian lưu trú được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn, là nơi hoàn hảo nhất dành cho một chuyến nghỉ dưỡng đang vẫy gọi bạn mùa hè này.

6. Anoasis resort Long Hai

Nằm cạnh một bãi biển đẹp, Anoasis Beach Resort Vũng Tàu được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Địa Trung Hải quyến rũ và lãng mạn trên tông màu trắng trang nhã, trẻ trung. 

Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi những khu vườn nhiệt đới xanh mát, view biển trong lành, sạch sẽ, cho bạn cảm nhận không khí trong lành vùng biển, tận hưởng không gian chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, quên đi mọi muộn phiền, mệt mỏi, cuộc sống hàng ngày.

Anoasis Resort không chỉ có những căn biệt thự xịn xò hướng biển mà còn có các dịch vụ vô cùng tiện ích. Chính vì vậy, du khách có nhu cầu đi nghỉ dưỡng, hội họp, công tác thì resort cũng là một điểm đến rất phù hợp.

7. Parami Hồ Tràm resort

Parami Hồ Tràm resort là resort Vũng Tàu có bãi biển riêng, được biết đến là khu resort tiên phong trong phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm. Nằm yên bình trên bãi biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và thơ mộng nên du khách đến đây như được bước vào chốn thần tiên ngoài đời thực, không còn những lo toan mệt mỏi trong cuộc sống.

Resort có phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ để lại những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.

8. Pullman Vũng Tàu 

Khách sạn Vũng Tàu này nằm nổi bật giữa TP. Vũng Tàu sôi động với phong cách thiết kế rất độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tân cổ điển và hiện đại. Resort có tổng cộng  350 phòng nghỉ với các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến Vip. Ngoài ra, còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích để bạn không phải lo nghĩ gì khi xa nhà. 

Pullman được biết đến là khu resort rất lý tưởng cho các bạn để thoải mái rũ bỏ hết những mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống và tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ xứng tầm của một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế.

9. Aria Vũng Tàu resort

Vũng tàu là thành phố biển xinh đẹp và là điểm đến được yêu thích hàng đầu của khách du lịch tại Vũng Tàu. Nằm trên bãi biển thơ mộng, Aria Vũng Tàu hội tụ đầy đủ những yếu tố đẳng cấp từ phong cách thiết kế đến những tiện ích đặc biệt. 

10. The Coastar Hồ Tràm 

The Coastar Hồ Tràm là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng vừa yên tĩnh mà lại đầy đủ tiện nghi. Resort có lối thiết kế đương đại mang âm hưởng phong cách phương Tây. 

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp và thoải mái tận hưởng sự bình yên, nhẹ nhàng và thư giãn của resort.

Vũng Tàu là thành phố du lịch đẹp nổi tiếng ở Việt Nam với những bãi biển xinh đẹp mà ai đi rồi cũng phải nhớ mãi. Hy vọng, bài viết trên của Kenhhomestay.com đã giúp bạn tìm kiếm được một khu resort Vũng Tàu phù hợp nhất cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn!

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH