Top 3 phụ kiện điện thoại tín đồ công nghệ không thể bỏ qua

28/05/2020 - 22:52

Ngày nay, khi thị trường smartphone ngày càng phát triển, thì phụ kiện điện thoại cũng dần trở nên đa dạng hơn. Không chỉ đem đến nhiều tiện ích, chúng còn giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn dù ở nhà hay đi ra ngoài.

Theo ghi nhận tại XTmobile, một trong những phụ kiện điện thoại được chọn mua nhiều nhất chính là pin sạc dự phòng, ốp lưng, tai nghe bluetooth… Mỗi phụ kiện sẽ có những tính năng khác nhau, hãy cùng XTmobile tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới đây nhé!

Tai nghe bluetooth

Khi nói đến tai nghe bluetooth, thì ai cũng hình dung đến một thiết bị có khả năng kết nối không dây. Đây là món phụ kiện rất tiện lợi có thể khắc những điểm yếu mà các loại tai nghe truyền thống, như: dễ đứt, hay bị rối dây…

Tai nghe bluetooth được đánh giá là bước tiến mới nhất của lĩnh vực công nghệ không dây. Theo đó, người dùng chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại có kết nối bluetooth là đã có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích, mà ko cần phải lo lắng về sự bất tiện nhất là khi các nhà sản xuất thay đổi jack cắm tai nghe.

Có thể nói, loa bluetooth là lựa chọn hoàn hảo trong thời buổi công nghệ hiện nay. Phụ kiện này được thiết kế với muôn vàn hình dáng kích thước màu sắc, cũng như giá tiền giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi nhất.

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện quan trọng đối với các thiết bị di động hiện nay. Với những ai thường xuyên sử dụng điện thoại, thì thời lượng pin luôn là vấn đề đáng lo ngại nhất là khi phải thường xuyên đi ra ngoài.

Đây là phụ kiện được dùng để dự trữ nguồn điện giúp cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử khi sắp hoặc đã cạn “sạch” pin. Do đó, việc trang bị sẵn cho mình cục sạc pin dự phòng sẽ giúp người dùng có thể nạp đầy năng lượng cho điện thoại của bạn mọi lúc mọi nơi mà không cần đến dây sạc và ổ cắm điện.

Bao da/ ốp lưng

Không thể phủ nhận dù bạn có yêu chiều dế yêu của mình đến đâu cũng không tránh khỏi những lần va chạm hay rơi bể. Một chiếc ốp lưng, bao da chất lượng sẽ thay bạn bảo vệ điện thoại một cách tốt nhất đấy.

Bên cạnh việc bảo vệ điện thoại, những phụ kiện điện thoại như bao da, ốp lưng còn là món đồ trang trí dành cho các tín đồ sành điệu. Với nhiều kiểu dáng mới lạ, màu sắc phong phú, chúng sẽ góp phần tô điểm cho dế yêu của bạn trở nên đẹp mắt, sang trọng và độc đáo hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi vỏ bọc điện thoại mình để phù hợp với xu hướng hiện hành.

Trên đây là top 3 phụ kiện điện thoại đang rất phổ biến được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn. Hiện cả 3 phụ kiện này đều đang có hàng tại XTmobile với nhiều mẫu mã cùng mức giá khá hấp dẫn. Vì vậy, đừng quên ghé ngay cửa hàng XTmobile hoặc truy cập trang web XTmobile.vn để lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Theo XTmobile.vn

 

Liên kết hữu ích