Top 5 công ty tổ chức sự kiện tốt nhất Hà Nội

09/07/2024 - 10:36

Bạn đang cần tìm một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa biết nên lựa chọn công ty nào. Bài viết dưới đây sẽ đề xuất cho bạn top 5 công ty tổ chức sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm với đa dạng dịch vụ từ A đến Z đảm bảo sự hài lòng cho bạn.

1. Công ty tổ chức sự kiện Add Event

Add Event là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội với hơn 5 năm kinh nghiệm hợp tác cùng hàng trăm nhãn hàng, doanh nghiệp lớn trong Hà Nội và trên khắp cả nước. Add Event cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tổ chức sự kiện như: tổ chức hội nghị, hội thảo, khởi công, khánh thành, ra mắt sản phẩm, khai trương, cưới hỏi, tiệc cuối năm...

Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao phó sự kiện của doanh nghiệp mình cho Add Event. Các sự kiện được tổ chức bởi Add Event luôn thể hiện được chuyên nghiệp, sáng tạo, truyền tải trọn vẹn thông điệp, mang hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, đảm bảo bạn hài lòng.

2. Công ty Tổ chức sự kiện Thần Long Event

Thần Long Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Với tinh thần sáng tạo và đổi mới, công ty luôn đem đến cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất. Nhờ đó mà nhiều doanh nghiệp đã nâng cao được hình ảnh và giá trị thương hiệu.

Hiện, Thần Long đang cung cấp nhiều gói dịch vụ tổ chức sự kiện với nhiều mức chi phí khác nhau. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được gói tổ chức sự kiện phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, dù là gói dịch vụ nào, Thần Long Event luôn cam kết sẽ mang đến những chương trình sáng tạo, có sức lan tỏa mạnh mẽ.

3. Công ty Tổ chức sự kiện AIT Group

AIT Group là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội hàng đầu Việt Nam với nhà máy sản xuất riêng chuyên về thiết bị quảng cáo – triển lãm công nghệ cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị tổ chức sự kiện tại Hà Nội AIT Group luôn tự hào đem đến khách hàng những sự kiện hoành tráng nhất, chất lượng cao nhất đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo trong và ngoài nước.

AIT Group có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện tại Hà Nội, cũng như quảng bá, truyền thông. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của AIT để có những trải nghiệm vượt trội

4. Công ty Tổ chức sự kiện tại Hà Nội Á Châu Event

Á Châu Event được biết đến là một trong những công ty sự kiện Hà Nội đầu tiên. Với 15 năm hoạt động, đơn vị này đã tổ chức nhiều sự kiện lớn cho nhiều khách hàng trong và cả ngoài nước. Chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện mà đơn vị này đem đến luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của từng khách hàng. 

Trong suốt nhiều năm qua, Á Châu Event vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng là nhờ sở hữu kho thiết bị, dụng cụ tổ chức sự kiện cao cấp và cung cấp nguồn nhân sự do đơn vị trực tiếp đào tạo. Không những thế, đơn vị còn cung cấp chính sách ưu đãi chi phí thuê thiết bị và nhân sự cho những khách hàng đăng ký làm đối tác.

5. Công ty Sự kiện Hà Nội Star Event

Đơn vị tổ chức sự kiện tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Star Event. Dù là sự kiện lớn hay nhỏ, công ty này đều chú trọng trong quá trình nghiên cứu, sáng tạo để đem đến cho khách hàng những ý tưởng tổ chức tối ưu, độc đáo nhất.

Ngoài ra, Star Event còn hữu đội ngũ nhân sự trẻ nhưng đều được đào tạo chính quy và đầy nhiệt huyết. Nhờ đó mà các sự kiện mà đơn vị tổ chức đều vô cùng chuyên nghiệp và hợp xu hướng.

Trên đây là 5 công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội cực kỳ uy tín, đã thực hiện rất nhiều sự kiện tại Hà Nội và trên cả nước. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được đơn vị hợp tác phù hợp.

Bài, ảnh: PV