Top 5 máy đánh giầy tự động cho công sở, gia đình

13/08/2024 - 14:25

Máy đánh giày tự động là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các gia đình, công ty, khách sạn, nhà hàng,... Thiết bị có khả năng duy trì sự sạch sẽ và vẻ ngoài sáng bóng cho đôi giày của bạn mà không tốn quá nhiều thời gian vệ sinh.

Tại sao nên đầu tư máy đánh giày tự động cho gia đình, công sở?

Máy đánh giày tự động cho gia đình, công sở được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đầu tư bởi những lý do như sau:

Máy đánh giày tự động được sử dụng nhiều hiện nay

  • Duy trì vẻ sáng bóng, sạch sẽ cho đôi giày: Máy đánh giầy được trang bị hệ thống chổi đánh bụi, đánh bóng chất lượng; giúp loại bỏ bụi bẩn, tạo độ bóng cho đôi giày một cách hiệu quả.

  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Máy sở hữu hệ thống cảm biến thông minh, người dùng chỉ cần đưa giày vào trong, mọi công đoạn đánh giày sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động chỉ từ 2-3 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, đặc biệt là trong môi trường công sở.

  • Tạo dựng và quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp: Sử dụng máy đánh giày tự động tại sảnh công ty, nhà hàng, khách sạn..., giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu tối ưu chi phí marketing.

Top 5 máy đánh giầy tự động đáng mua nhất hiện nay

Máy đánh giầy tự động Kumisai KMS G1

Máy đánh giày Kumisai KMS G1 có thiết kế nhỏ gọn 530x300x850 mm, vẻ ngoài bắt mắt nên phù hợp với mọi không gian sử dụng. Công suất làm việc 100W, tích hợp 4 chổi (2 chổi cước, 2 chổi đánh bóng), nên máy đánh giày tự động Kumisai KMS G1 giúp đánh bay bụi bẩn, trả lại vẻ ngoài sáng bóng cho đôi giày.

Máy chà giày Kumisai KMS G1 - Giá bán: 3.100.000 đồng

Máy đánh giầy công sở tự động giá rẻ Shiny G4

Với mức giá rẻ, máy đánh giày công sở Shiny G4 là sự chọn lựa ưu tiên của rất nhiều người. Thiết kế máy rất sang trọng và nổi bật với màu vàng tráng gương, thân máy làm từ thép Titan có khả năng chống gỉ sét. Hộp đựng xi dung tích 150ml dễ lấy, người dùng không cần chạm tay trực tiếp vào xi, đảm bảo an toàn sạch sẽ.

*Giá bán: 1.950.000 đồng

Máy đánh giày văn phòng tự động Kumisai K6 Plus

Máy đánh giày văn phòng Kumisai K6 Plus ghi điểm với người dùng bởi kết cấu chắc chắn, độ hoàn thiện cao; vận hành hoàn toàn tự động nhờ mắt thần cảm biến thông minh, chỉ cần đưa giày vào trong là chổi sẽ quay để làm sạch giày. Máy đánh giày Kumisai K6 Plus có có công suất 185W, được trang bị 6 chổi, làm sạch giày toàn diện từ thân giày, mũi giày cho đến đế giày.

Máy đánh giày Kumisai K6 Plus - Giá bán: 5.900.000 đồng

Máy đánh giày dùng cho công sở Shiny SHN - G1

Máy đánh giầy Shiny SHN - G1 có cấu tạo hình khối, các đường nét vuông vắn, được làm từ thép cùng gỗ, với màu vàng nên rất nổi bật. Máy đánh giày công sở Shiny SHN - G1 vận hành hoàn toàn tự động, khi đưa giày vào đúng vị trí, hệ thống cảm ứng sẽ đọc thông tin và chổi tự động quay để làm sạch giày. 

*Giá bán: 4.300.000 đồng.

Máy đánh giày tự động gia đình Kumisai KMS G5

Máy vệ sinh giày Kumisai KMS G5 thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, sang trọng. Khả năng vận hành linh hoạt, ổn định; tốc độ làm sạch giày từ 30 - 60 giây, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh giày so với phương pháp truyền thống. Chổi đánh giày được làm từ chất liệu cao cấp nên không làm xước, bong tróc bề mặt giày. 

Máy đánh giày dùng cho gia đình Kumisai KMS G5 - Giá bán: 2.000.000 đồng

Điện máy Đặng Gia - Địa chỉ mua máy đánh giày tự động uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đánh giày tự động, thì Điện máy Đặng Gia chính là địa chỉ uy tín mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bởi:

  • Đặng Gia phân phối đa dạng các thương hiệu máy đánh giày nổi tiếng, như: máy đánh giày Shiny, Kumisai, Sico, Silroad..., với mức giá tốt.

  • Hỗ trợ bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi trả 1-1 trong 7 ngày đầu nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

  • Nhân viên nhiệt tình, sẵn lòng hỗ trợ từ A-Z.

  • Ship hàng nhanh đến khắp nơi trên toàn quốc.

Đặng Gia bán máy đánh giày tự động chính hãng

Máy đánh giày tự động không chỉ là giải pháp làm sạch giày nhanh chóng mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho các khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty. Để mua máy đánh giầy chính hãng, chiết khấu 45% thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY CP XNK TẬP ĐOÀN ĐẶNG GIA

Văn phòng Hà Nội

  • Địa chỉ: Tòa nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0983.530.698 - 0977.658.099

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 4 kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0965.327.282 - 0983.113.582