TP. Châu Đốc trao 31 căn nhà Đại đoàn kết

26/07/2022 - 15:12

 - Ngày 26/7, Ban Thường trực UBMTTQVN TP. Châu Đốc tổ chức nhiều đoàn đến các xã, phường trên địa bàn thành phố trao 31 căn nhà Đại đoàn kết đợt 3/2022.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Châu Đốc Cao Xuân Bá (thứ 2 từ trái sang) trao bảng tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo

Đoàn công tác UBMTTQVN TP. Châu Đốc trao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo

Theo đó, đối tượng được thụ hưởng là các hộ cận nghèo, gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn TP. Châu Đốc. Mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng (từ Quỹ Vì người nghèo thành phố và các nhà hảo tâm đóng góp) để cất mới nhà cho các hộ cận nghèo.

Phát biểu tại lễ trao nhà, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Châu Đốc chúc mừng các gia đình đã có “tổ ấm” mới, khang trang để an tâm ổn định cuộc sống. Đồng thời nhấn mạnh, ngôi nhà là tình cảm, sự chia sẻ của lãnh đạo thành phố, UBMTTQVN các cấp và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, mong muốn các gia đình xem đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương.

THU THẢO