TP. Long Xuyên trao giấy khen cho tổ chức, cá nhân đồng hành cùng lực lượng chống dịch COVID-19

16/08/2021 - 14:14

 - Sáng 16-8, lãnh đạo UBND TP. Long Xuyên cùng Công an TP. Long Xuyên đến thăm, tặng giấy khen và logo tri ân Công ty TNHH Thương mại Nguyễn Huệ; cán bộ, giáo viên, chủ căn- tin Trường Tiểu học Châu Văn Liêm; ông Phan Quốc Duy (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) và các cá nhân, tập thể đã hỗ trợ các suất ăn, uống sáng, trưa, chiều cho các lực lượng trực tại các chốt chống dịch trên địa bàn thành phố thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều và trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP. Long Xuyên trao giấy khen và logo cho tổ chức, cá nhân nhiệt tình hỗ trợ các suất ăn, uống

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Võ Thị Xuân Kiều đã bày tỏ tình cảm và gửi lời cám ơn sâu sắc đến từng tổ chức, cá nhân đã và đang đồng hành, chung tay hỗ trợ các suất ăn, uống cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để lực lượng chống dịch trên địa bàn thành phố thực hiện tốt nhiệm vụ nhanh chóng đẩy lùi dịch COVID-19, sớm đem lại bình yên cho nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tin, ảnh: K.H