Trải nghiệm ăn tối lãng mạn giữa cánh đồng oải hương đẹp như mơ

05/10/2021 - 08:27

Tại Italy có một trang trại hoa oải hương nổi tiếng thường tổ chức các bữa tiệc tối vô cùng lãng mạn và ngọt ngào ngay trên cánh đồng oải hương đẹp thơ mộng.

Reggio Emilia là một thành phố ở phía bắc Italy, trong vùng Emilia-Romagna. Thành phố này có dân số chỉ khoảng gần 200 nghìn người vào năm 2010 và là đô thị chính của tỉnh Reggio Emilia. 

Tại thành phố xinh đẹp này có một trang trại nổi tiếng tên là Azienda Agricola Valtresinaro. Nơi này được du khách mê đắm bởi những vườn hoa oải hương trải dài vô cùng đẹp mắt.

Từ tháng 6 tới tháng 8 hàng năm, trang trại này thường tổ chức tiệc tối trên cánh đồng oải hương 3 lần/tuần. Các vị khách đăng ký trước, nhận được xác nhận của trang trại và có thể tới tham dự bữa tiệc tối tuyệt vời trên cánh đồng oải hương. 

Cánh đồng oải hương đẹp như mơ ở Reggio Emilia, Italy.

Thực khách được khuyến khích có mặt tại nông trại từ 7h đến 10h tối để ngắm hoàng hôn và tận hưởng sự yên tĩnh của nơi này.

Ngay khi đến nơi, thực khách sẽ được chào đón bằng rượu khai vị địa phương và sau đó dùng bữa tối, thả mình trong không gian yên bình của những cánh đồng hoa oải hương thơm dịu dàng.

Ăn uống và thư giãn tại cánh đồng hoa oải hương là một trải nghiệm rất thú vị và khi ra về, thực khách còn có thể mua nhiều loại sản phẩm làm từ hoa oải hương do trang trại này sản xuất.

Trải nghiệm ăn tối lãng mạn giữa cánh đồng oải hương.

Khi tới với thành phố Reggio Emilia, Italy, du khách còn có thể tham quan rất nhiều điểm đến thú vị của thành phố cổ này, ví như Basilica della Ghiara - Nhà thờ chính của thành phố xây vào năm 1597; Nhà thờ lớn được xây dựng từ thế kỷ thứ 9 đến thế kỷ thứ 12; Tòa Giám mục; Cung điện Ancini; Nhà hát thành phố tân cổ điển; Khu phố cổ....

Theo VĨNH NGỌC (Dân Trí)