Trao quà Bí thư Tỉnh ủy An Giang cho các đơn vị đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống dịch COVID-19

31/08/2021 - 19:26

 -  Chiều 31-8, đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã đến thăm, trao quà của Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang cho Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, Cảnh sát Đường thủy Công an tỉnh và Công an TP. Long Xuyên, vì đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an An Giang trao quà của Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang cho 3 đơn vị

Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã ủy quyền cho Ban Giám đốc Công an tỉnh đến trao quà các đơn vị. Qua đó động viên, khích lệ các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục giữ vững tinh thần, ý chí, nỗ lực hoàn thành xuất sắc công tác phòng, chống dịch bệnh, sớm đưa cộng đồng trở lại cuộc sống bình thường.

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, Cảnh sát Đường thủy Công an tỉnh và Công an TP. Long Xuyên đã không ngừng ngày đêm thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát trên đường bộ và đường thủy nội địa, kịp thời ngăn chặn các trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, cùng chính quyền các địa phương tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, góp phần cùng các cấp chính quyền ổn định cuộc sống của nhân dân

K.H