Tri Tôn họp mặt doanh nghiệp chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

13/10/2020 - 16:50

 - Ngày 13-10, trên địa bàn huyện Tri Tôn 25 doanh nghiệp đã tham dự họp mặt doanh nghiệp, doanh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, do UBND huyện Tri Tôn (An Giang) tổ chức.

Họp mặt doanh nghiệp, doanh nhận huyện Tri Tôn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND huyện Tri Tôn đã thông tin đến các doanh nghiệp, doanh nhân về tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng của năm 2020; các dự án đã và đang đầu tư, triển khai trên địa bàn huyện…Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp cũng đã khái quát tình hình hoạt động, những khó khăn, vướng mắt trong sản xuất - kinh doanh thời gian qua. Đồng thời, có những ý kiến đề xuất, đóng góp về phát triển cơ sở hạ tầng, du lịch… để huyện triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian qua và mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong thời gian tới. Đồng thời, yêu cầu các phòng, ban; các địa phương hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện thuật lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục ổn định và phát triển sản xuất- kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của huyện.

ĐỨC TOÀN