Tri Tôn sơ kết thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

11/08/2021 - 10:05

 - Ngày 10-8, Bí thư, Chủ tịch UBND huyện UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đã chủ trì hội nghị trực tuyến với các xã, thị trấn để sơ kết tình hình thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện.

Bí thư, Chủ tịch UBND huyện UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, ông Cao Quang Liêm yêu cầu các xã, thị trấn tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tận dụng “thời gian vàng” còn lại để Tri Tôn tiếp tục giữ vững “màu xanh” trên bản đồ COVID-19 (Tri Tôn hiện là huyện duy nhất của tỉnh An Giang không có ca nhiễm trong cộng đồng). Bên cạnh nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị là tinh thần trách nhiệm, chung sức, chung lòng chống dịch của toàn thể nhân dân…

Từ khi bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn huyện Tri Tôn (ngày 19-7) đến nay, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, người dân đảm bảo tuân thủ tốt. Đội lưu động phòng, chống dịch COVID-19 huyện và 15 xã, thị thường xuyên tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở 864 trường hợp, lập biên bản xử phạt 719 trương hợp vi phạm. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh.

Địa phương tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm ở nhà chống dịch. Toàn huyện đã tiêm 3 đợt vaccine ngừa COVID-19 cho 3.860 người (2.258 người tiêm mũi 1; 1.602 người đã tiêm đủ 2 mũi).

NGÔ CHUẨN