Triển lãm thực tế ảo “Liên kết du lịch An Giang và các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL”

05/12/2021 - 18:31

 - Từ ngày 7 đến ngày 13-12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp các tỉnh, thành phố tổ chức triển lãm thực tế ảo, với chủ đề “Liên kết du lịch An Giang và các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL”, thu hút sự tham gia của các tỉnh: An Giang, Cà Mau, Bến Tre, Sóc Trăng, Long An và TP. Cần Thơ… trên nền tảng ứng dụng SEENSIO.

Kỳ triển lãm sẽ giới thiệu những điểm đặc trưng về du lịch của các tỉnh, thành phố khu vực ĐCSCL…

Kỳ triển lãm này sẽ giới thiệu đến du khách những thông tin tổng quan nhất về du lịch ĐBSCL và những tiềm năng, điểm đặc trưng du lịch của từng tỉnh, thành trong khu vực.

Với mục tiêu khai thác những giá trị đặc trưng của sông nước miền Tây, kỳ triển lãm này sẽ thúc đẩy sự liên kết trong phát triển du lịch giữa các địa phương trong khu vực, giữa ĐBSCL với các khu vực khác trong cả nước và cả những nước bạn ở Đông Nam Á.

Mục tiêu của An Giang là sẽ cùng các tỉnh, thành phố trong khu vực xây dựng những hình ảnh, điểm đến, các dịch vụ du lịch phù hợp với điều kiện dịch bệnh Covid-19, để từng bước phục hồi và phát triển “ngành công nghiệp không khói” cho địa phương và cả khu vực ĐBSCL.

THANH TIẾN

 

Liên kết hữu ích