Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Phú Tân

27/07/2021 - 16:26

 - Ngày 27-7, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Tân.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam trao quà cho gia đình thương binh

Các xã, thị trấn ở Phú Tân vận động Quỹ Đền ơn đáp nghĩa chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công nhân dịp 27-7

Đến thăm 2 thương binh Nguyễn Văn Dậm (xã Phú Hưng), Lê Văn Lạc (xã Bình Thạnh Đông), bà Huỳnh Thị Xê, đang thờ mẹ Việt Nam Anh hùng và 2 liệt sĩ (thị trấn Phú Mỹ), ông Võ Nguyên Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các thương binh, gia đình có công với nước luôn giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực lao động sản xuất, sống gương mẫu để cho con cháu học tập, noi theo... Đồng thời, trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2021), các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Tân đã gửi tặng 30 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến các gia đình có công với nước. Đồng thời, từ nguồn vận động Quỹ Đền ơn đáp nghĩa  địa phương, các xã, thị trấn trao tặng các gia đình chính sách 641 phần quà.

MỸ HẠNH