Tyrannophone - iPhone 13 đính kèm răng thật của khủng long bạo chúa

28/11/2021 - 08:59

Điện thoại iPhone 13 Pro đính kèm răng thật của khủng long bạo chúa sẽ được bán ra giới hạn với số lượng 7 chiếc để đảm bảo yếu tố độc quyền. Giá bán của hãng là 9.150 USD cho phiên bản 1TB.


(Nguồn: odditycentral.com)

Caviar được biết đến là một hãng gia công nổi tiếng của Nga, chuyên “độ lại” các thiết bị theo phong cách độc lạ. Mới đây, công ty Nga này đã cho ra mắt một bộ sưu tập hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone mạ vàng và nạm kim cương của những năm trước.

Dòng sản phẩm này lấy chủ đề là Tera, một từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là quái vật, bao gồm ba phiên bản đặc biệt của iPhone 13 Pro với tên gọi lần lượt là Tyrannophone, Monsterphone và Teradiamond.

Đáng chú ý, chiếc điện thoại Tyrannophone ngoài việc được làm từ vật liệu composite nhẹ với các chi tiết chèn bằng hợp kim mạ vàng 24K còn được đính kèm một chiếc răng thật của khủng long bạo chúa.

Nhưng điều thực sự đặc biệt ở Tyrannophone là phần đầu khủng long bạo chúa được chạm nổi ở mặt sau, chính xác hơn là một trong những chiếc răng của khủng long, thực chất là chiếc răng T-Rex 80 triệu năm tuổi.

Trên trang web chính thức, hãng Caviar giới thiệu: “Phiên bản iPhone 13 Pro Tyrannophone có mặt lưng được trang trí độc đáo với hoạ tiết đầu khủng long T-Rex 3D, con mắt màu vàng được làm bằng hổ phách nguyên chất. Phần răng của khủng long không chỉ để trang trí đơn thuần mà còn là yếu tố độc quyền và duy nhất vì một trong những chiếc răng của khủng long bạo chúa là có thật! Nó chứa một mảnh răng thật của con khủng long bạo chúa có tuổi thọ 80 triệu năm.”

Theo Caviar, iPhone 13 Pro Tyrannophone sẽ được bán ra giới hạn với số lượng 7 chiếc để đảm bảo yếu tố độc quyền. Giá bán của hãng là 9.150 USD cho phiên bản 1TB.

Theo MINH PHƯƠNG (Vietnam+)