UBND huyện Châu Thành tổ chức họp mặt doanh nghiệp đầu năm 2022

28/01/2022 - 15:36

 - Ngày 28-1, UBND huyện Châu Thành tổ chức họp mặt doanh nghiệp lần thứ XVIII năm 2022.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Châu Thành đã thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2021, định hướng năm 2022; kết quả thực hiện các chương trình, kế hoạch hỗ trợ cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã của huyện. Đồng thời, giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư, hoạt động hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp trong và ngoài huyện tăng cường hoạt động đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân vào sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, các doanh nghiệp chủ động đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, thích ứng linh hoạt an toàn với dịch bệnh COVID-19…

Theo đó, UBND huyện cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp an tâm đầu tư, phát triển sản xuất – kinh doanh trên địa bàn.

Dịp này, UBND tỉnh An Giang tặng bằng khen cho 5 doanh nghiệp có nhiều đóng góp Quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU