UBND TP. Châu Đốc bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã

18/07/2022 - 20:07

 - Ngày 18/7, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã (nhiệm kỳ 2021 – 2026) trên địa bàn TP. Châu Đốc.

Quang cảnh hội nghị

Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 18 đến 20/7), hội nghị triển khai các chuyên đề về: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và những vấn đề đặt ra cho chính quyền cấp xã; chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp xã; kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp xã; kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận và kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu HĐND cấp xã.

Thông qua lớp bồi dưỡng đã trang bị cho các đại biểu HĐND cấp xã những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình hoạt động, để vận dụng hiệu quả trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của người đại biểu HĐND, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của HĐND cấp xã (nhiệm kỳ 2021-2026). Đồng thời, là dịp để đại biểu HĐND cấp xã gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

THU THẢO