Ưu điểm vượt trội của ống thép luồn dây điện BS 4568 - Vietconduit

20/11/2023 - 14:06

Vietconduit (VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568, cùng với phụ kiện đồng bộ đi kèm và luôn được các chủ đầu tư, cũng như nhà thầu chọn lựa, tin dùng tại các công trình lớn.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 và phụ kiện Vietconduit - VNC

Trong những năm vừa qua, Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) luôn là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và là nhà cung ứng vật tư cơ điện cho các công trình trong và ngoài nước.

Với tinh thần luôn đổi mới và học hỏi, Vietconduit luôn nghiên cứu và chạy thử nghiệm các dây chuyền sản xuất hiện đại từ các nước phát triển và áp dụng vào tại nhà máy. Vì vậy, sau nhiều năm đổi mới và cải tiến, Vietconduit đã có một hệ thống dây chuyền sản xuất vật tư cơ điện khép kín, đảm bảo các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy luôn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quy định.

Chính vì thế mà Công ty Vietconduit đã sản xuất thành công ống thép luồn dây điện theo tiêu chuẩn BS 4568, giúp hỗ trợ thi công cho hệ thống điện nhẹ, được các nhà thầu tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Trong đó, BS (British Standards) là tiêu chuẩn thép không gỉ, được dùng phổ biến trong lĩnh vực thi công hệ thống cơ điện M&E. Đây là bộ tiêu chuẩn của Anh do Viện Tiêu chuẩn Anh (British Standards Institue - BSI) sáng lập.

Hiện nay, Công ty Vietconduit cung cấp hai loại ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 Class 3 và Class 4 được nhiều kỹ sư cơ điện tin dùng.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3

Ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 Class 3 do Vietconduit sản xuất được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm Class 3 (Pre - Galvanized Steel). Ống và phụ kiện được liên kết chặt chẽ với nhau thông qua các khớp ren.

Ống G.I ren BS 4568 Class 3 là loại ống dày, được ren răng sẵn hai đầu nên ống được ưu tiên lắp đặt và sử dụng trong nhà.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 4

Ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 Class 4 được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Vietconduit với nguyên liệu chính là thép mạ kẽm nhúng nóng tương tự như ống luồn dây điện RSC. Nên ống G.I ren BS 4568 Class 4 cũng là loại ống dày, ren răng được và liên kết với phụ kiện thông qua các khớp ren (dùng chung phụ kiện với ống BS 4568 Class 3).

Do ống BS 4568 Class 4 có lớp mạ kẽm nhúng nóng bên trong và bên ngoài, nên ống thường được dùng ngoài trời hoặc trong môi trường chuyên biệt, có độ ăn mòn cao, các công trình công nghiệp nặng, như: Nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện, nhà máy thực phẩm...

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện VNC

Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng vật tư cơ điện của khách hàng, Vietconduit còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thiết bị điện M&E cho công trình, như: Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện, ty ren và hệ treo giá đỡ, máng cáp dạng lưới, hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển và phụ kiện…

Các sản phẩm của Vietconduit luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn UL (Mỹ) - BS (Anh) - JIS (Nhật), mang lại sự đồng bộ cho hệ thống điện nhẹ.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chia sẻ: "Với tinh thần sẵn sàng học hỏi, luôn nỗ lực trau dồi các kỹ năng chuyên môn từ thực tiễn, điều này đã được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nhất là trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải áp dụng những kiến thức đã học từ các nước phát triển vào quy trình sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện, cam kết mang lại giải pháp hỗ trợ thi công đạt chuẩn cho công trình, nhưng vẫn đảm bảo giá thành bình ổn, cùng thời gian giao hàng nhanh, cũng như giúp tiến trình nghiệm thu diễn ra đúng hạn.”

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05, đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, đường số 10, Khu Công nghiệp cơ khí Ôtô TP.HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

PV