VNPT An Giang đăng cai Họp mặt truyền thống nghĩa tình cán bộ ngành bưu điện các tỉnh, thành phố phía Nam

20/08/2022 - 13:03

 - Sáng 20/8, VNPT An Giang đăng cai tổ chức Họp mặt truyền thống nghĩa tình cán bộ ngành bưu điện các tỉnh, thành phố phía Nam. Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Bưu chính- Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông), nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục Bưu điện Mai Liêm Trực; nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang Nguyễn Hữu Khánh, cùng cán bộ, lãnh đạo ngành bưu điện các tỉnh, thành phía Nam qua các thời kỳ tham dự.

Tặng quà tri ân các cán bộ, lãnh đạo ngành bưu điện các tỉnh, thành phố phía Nam qua các thời kỳ

   

Trao cờ luân lưu cho VNPT và Bưu diện Long An- đơn vị đăng cai tổ chức Họp mặt truyền thống nghĩa tình cán bộ ngành bưu điện các tỉnh, thành phố phía Nam năm 2023 

Cán bộ, lãnh đạo VNPT An Giang và ngành bưu điện các tỉnh, thành phố phía Nam dâng hương tưởng niệm tại đền thờ Tôn Đức Thắng

Ôn lại truyền thống của ngành bưu điện Việt Nam, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện Mai Liêm Trực nhấn mạnh: Trải qua các giai đoạn thăng trầm của lịch sử dân tộc, ngành bưu điện Việt Nam đã có nhiều sự đóng góp to lớn trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, cũng như trong công cuộc xây dựng đất nước, xứng đáng với 10 chữ vàng mà Đảng và nhà nước trao tặng: “Trung thành, dũng cảm, tận tụy, sáng tạo, nghĩa tình”. Buổi họp mặt là dịp để đội ngũ cán bộ, lãnh đạo ngành bưu điện qua các thời kỳ của các tỉnh, thành phố phía Nam gặp mặt, ghi nhận những đóng góp của các thế hệ ngành cũng như chia sẻ tâm huyết, đóng góp ý kiến góp phần vào sự phát triển của ngành bưu điện, viễn thông thời gian tới.

Dịp này, Ban Liên lạc Hội Nghĩa tình cán bộ ngành bưu điện các tỉnh phía Nam đã trao cờ lưu niệm cho VNPT, Bưu điện An Giang và cờ luân lưu cho đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện cho Bưu điện tỉnh Long An.

Trước đó, cán bộ, lãnh đạo VNPT An Giang và ngành bưu điện các tỉnh, thành phía Nam tổ chức dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2022).

HẠNH CHÂU