Vườn cỏ hồng tuyệt đẹp trong mùa thu

10/11/2021 - 09:00

Vào thời điểm tháng 10 và tháng 11, những vườn cỏ hồng rực bắt mắt biến khung cảnh đảo Jeju (Hàn Quốc) trở nên càng thơ mộng hơn.

Đảo Jeju, hòn đảo du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc là một nơi hoàn hảo để đi tham quan, vãn cảnh trong cả bốn mùa. Thời điểm từ tháng 10 tới tháng 11, du khách tới hòn đảo này sẽ được ngắm những vườn cỏ hồng lãng mạn. Đây cũng là thời điểm dễ hội cỏ hồng Hueree được tổ chức, thường diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.

Cỏ hồng trên đảo Jeju.

Cỏ hồng lần đầu tiên được trồng tại một nhà hàng trên đảo Jeju vào năm 2014 và từ đó nó trở nên rất phổ biến. Hiện tại các vườn cỏ hồng ở Jeju, Gyeongju, Busan, Seoul, Jeonju đều thu hút du khách.

Ở đảo Jeju có một số địa điểm tuyệt vời để ngắm những vườn cỏ hồng xinh đẹp ví như đồi Camellia, một công viên rộng 20 hecta nằm ở phía tây nam của đảo Jeju, là nơi sinh sống chủ yếu của cây hoa trà và nhiều loài thực vật khác, bao gồm cả cỏ muhly hồng.

Một điểm khác có thể ngắm cỏ hồng là công viên Hueree, nơi nổi tiếng với hoa cẩm tú cầu nở rộ tuyệt đẹp vào đầu mùa hè và cỏ hồng rực rỡ trong mùa thu. 

Mùa cỏ hồng, đảo Jeju càng thêm xinh đẹp.

Gần quán cà phê Sebil trên đảo Jeju cũng có một vườn cỏ hồng muhly rộng lớn và tại quán cà phê này, du khách còn có thể ngắm nhìn những ngọn đồi quanh đó. Đây là nơi thú vị để uống cà phê, ngắm cảnh vườn cỏ hồng.

Du khách say sưa tới đây chụp ảnh, check-in.

Gần đảo Jeju còn có một hòn đảo nhỏ tên là Udo, trên đảo cũng có cánh đồng cỏ muhly hồng tuyệt đẹp và là nơi hoàn hảo để ngắm cảnh, chụp ảnh và đi dạo. 

Theo VĨNH NGỌC (Dân Trí)