Xác định 8 đội vào tứ kết Champions League

18/03/2021 - 07:53

Lượt về vòng 1/8 Champions League chính thức khép lại, đã xác định đầy đủ 8 cái tên giành quyền vào vòng tứ kết.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0. Hakim Ziyech là người mở tỷ số The Blues với pha dứt điểm quyết đoán ở phút 34, từ tình huống kiến tạo của Timo Werner.

Chelsea xuất sắc vượt qua Atletico để đoạt vé tứ kết

Sau đó, hai cầu thủ vào sân ở cuối hiệp hai là Emerson và Christian Pulisic phối hợp với nhau để kết liễu đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Thầy trò HLV Thomas Tuchel giành quyền vào vòng tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-0 sau hai lượt trận.

Trong khi đó, Bayern Munich trên sân nhà Allianz Arena cũng không quá khó khăn để vượt qua Lazio với tỷ số 2-1. Robert Lewandowski là người mở tỷ số cho "Hùm xám" ở phút 33 với pha đá phạt đền chính xác.

Choupo-Moting nhân đôi cách biệt cho chủ nhà ở phút 73 trước khi Marco Parolo gỡ lại một bàn cho đại diện đến từ Serie A.

Đánh bại Lazio với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận, Bayern Munich hùng dũng tiến vào vòng đấu giành cho 8 đội mạnh nhất mùa giải năm nay.

Robert Lewandowski không ngừng ghi bàn cho Bayern Munich

Trong ngày hôm qua, Man City không mấy khó khăn đánh bại Borussia Moenchengladbach với tỷ số 2-0 và thắng chung cuộc 4-0 để góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Real Madrid trên sân nhà cũng xuất sắc đánh bại Atalanta với tỷ số 3-1, sau khi thắng 1-0 ở lượt đi.

Như vậy, lượt về vòng 1/8 đã chính thức khép lại, 8 cái tên giành quyền vào vòng tứ kết UEFA Champions League bao gồm: PSG, Dortmund, FC Porto, Liverpool, Man City, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich. 

Trong khi đó, Anh là nước có tới 3 đại diện góp mặt ở vòng tứ kết đó là Liverpool, Man City và Chelsea. 

Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League được tổ chức vào ngày 19/3, tại Nyon, Thụy Sỹ. 

Lượt đi vòng tứ kết được diễn ra vào ngày 6 và 7/4, và lượt về được diễn ra vào ngày 13 và 14/4/2021.  

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)