Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 12 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 12 triệu đồng

    29-03-2021 02:24

    Sau khi Báo An Giang đăng bài “Mong con tôi được sống cùng tôi thêm vài năm nữa”, viết về hoàn cảnh của anh Nguyễn Thanh Toàn (ngụ ấp Thượng 2, thị trấn Phú Mỹ, Phú Tân, An Giang) không còn khả năng lo liệu cho con gái (27 tháng tuổi) bị khối u ở bụng và lồng ngực được chẩn đoán ung thư ác tính, anh Việt (CLB Thứ Bảy), chị Nguyễn Thị Xê, chị Trần Cẩm Hương, chị Phan Thị Mai Châm (Báo An Giang) và 2 bé Thiên Tân – Thiện Thành đã hỗ trợ anh Nguyễn Thanh Toàn 6,3 triệu đồng để đưa con đi phẫu thuật.

  • Trao tiền hỗ trợ em Nguyễn Thị Hồng Trâm

    Trao tiền hỗ trợ em Nguyễn Thị Hồng Trâm

    25-03-2021 13:46

    Ngày 25-3, Ban Công tác Xã hội – Từ thiện Báo An Giang đã trao số tiền 9.250.000 đồng hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình em Nguyễn Thị Hồng Trâm (ngụ ấp An Hòa, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên).

  • Cụ già 80 tuổi bán rau mỗi ngày kiếm tiền tặng người nghèo

    Cụ già 80 tuổi bán rau mỗi ngày kiếm tiền tặng người nghèo

    25-03-2021 03:21

    Tấm lòng thơm thảo, chân tình của cụ già 80 tuổi (quê ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân, Chợ Mới, An Giang) Nguyễn Thị Bê đã làm lay động trái tim nhiều người. Bởi hơn 10 năm nay, ngày nào bà cũng miệt mài hái rau mang ra chợ bán, số tiền ít ỏi có được từ bán rau bà mua gạo mang đến tặng người người khuyết tật, người đau bệnh trong xóm.

  • Nghĩa cử cao đẹp của chú Ba Mạnh

    Nghĩa cử cao đẹp của chú Ba Mạnh

    19-03-2021 06:16

    “Không dư dả vật chất, nhưng chú Ba Mạnh giàu lòng nhân ái với những người xung quanh, đặc biệt với những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ”- đó là nhận định của người dân địa phương về chú Nguyễn Văn Mạnh (xã Vĩnh Lợi, Châu Thành, An Giang) hay được gọi với tên thân mật là chú Ba Mạnh.

  • “Mong con tôi được sống cùng tôi thêm vài năm nữa”

    “Mong con tôi được sống cùng tôi thêm vài năm nữa”

    18-03-2021 04:20

    Đó là chia sẻ cũng là nguyện vọng duy nhất đặt trên tất cả mong muốn trong cuộc sống của anh Nguyễn Thanh Toàn lúc này. Dù biết thời gian sống của con gái không còn dài, nhưng gia đình anh Toàn vẫn hy vọng “còn nước còn tát”, được thêm những ngày bên con bao nhiêu thì an ủi bấy nhiêu.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 21 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 21 triệu đồng

    17-03-2021 07:21

    Thương cảm trước các hoàn cảnh khó khăn được phản ánh trên Báo An Giang, 2 bạn đọc nữ (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) đã đến tòa soạn nhờ chuyển hỗ trợ em Nguyễn Thị Hồng Trâm 5 triệu đồng, anh Nguyễn Văn Nam 3 triệu đồng, em Đỗ Ngọc Kim Anh 5,5 triệu đồng, anh Nguyễn Tấn Thành 3 triệu đồng, ông Nguyễn Văn Hiếu 1,5 triệu đồng, chị Nguyễn Thị Bé Năm 1,5 triệu đồng, bà Lưu Thị Ngọt 1,5 triệu đồng và anh Nguyễn Văn Nam 500.000 đồng.

  • 2 phụ nữ cần được giúp đỡ

    2 phụ nữ cần được giúp đỡ

    16-03-2021 04:38

    Đó là hoàn cảnh khó khăn của chị Dương Thị Nhanh (sinh năm 1985, ngụ ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) mắc bệnh dịch tràn màng phổi và chị Dương Thị Còn (sinh năm 1973, ngụ ấp Sơn Hòa, xã Vọng Đông, Thoại Sơn) bị mắc bệnh tim và trầm cảm. Cả 2 hoàn cảnh này đang rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Hãy giúp đỡ em Nguyễn Thị Hồng Trâm!

    Hãy giúp đỡ em Nguyễn Thị Hồng Trâm!

    11-03-2021 09:12

    Theo xác nhận của UBND xã An Hảo (Tịnh Biên, An Giang), em Nguyễn Thị Hồng Trâm, ngụ ấp An Hòa, xã An Hảo đang bị bệnh lao não mức độ nặng, phải giành giật sự sống hàng ngày.

  • Tận tâm xây dựng những mái ấm tình thương

    Tận tâm xây dựng những mái ấm tình thương

    11-03-2021 06:23

    Trên 10 năm gắn bó với việc cất nhà Tình thương cho bà con nghèo, nay dù ở tuổi 74, niềm trắc ẩn về những phận đời khó nhọc, không có được căn nhà lành lặn che mưa, tránh nắng đã thôi thúc lão nông cao niên Ngô Văn Khách (sinh năm 1947, ngụ ấp Hòa Tây An, xã Phú Thuận, Thoại Sơn, An Giang) tận tụy với việc cất nhà Tình thương.

  • Nấu ăn tình nguyện cho đội xây dựng cầu, đường

    Nấu ăn tình nguyện cho đội xây dựng cầu, đường

    10-03-2021 04:47

    Việc đi lại, giao thương hàng hóa của người dân ở các vùng nông thôn trong tỉnh An Giang ngày càng thuận tiện, dễ dàng hơn nhờ hệ thống cầu, đường được xây dựng hoàn thiện. Công lao không nhỏ đến từ các đội thi công cầu, đường từ thiện ở các địa phương. Trong niềm vui phấn khởi đó, không thể không nhắc đến sự góp sức của những người nấu ăn tình nguyện, thầm lặng phục vụ những bữa ăn ngon mỗi ngày, các đội thi công cầu, đường vững tâm làm việc.

  • Người đàn ông bị xuất huyết não cần được giúp đỡ

    Người đàn ông bị xuất huyết não cần được giúp đỡ

    09-03-2021 06:22

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của anh Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1975, ngụ ấp Bắc Sơn, thị trấn Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang) bị xuất huyết não không tiền đến bệnh viện chữa trị. Với gia cảnh khó khăn không nhà ở và không còn thu nhập, anh Nam rất cần đến sự giúp đỡ, sẻ chia từ cộng đồng.

  • Trao tiền hỗ trợ cho em Nèang Xuân Khánh

    Trao tiền hỗ trợ cho em Nèang Xuân Khánh

    06-03-2021 18:28

    Chiều 6-3, nhiều đơn vị, nhà hảo tâm đã đến nhà em Nèang Xuân Khánh (học sinh lớp 4C, Trường Tiểu học “C” thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang) trao tiền hỗ trợ, giúp em điều trị chấn thương do tai nạn giao thông.

  • Cô học trò cần tiền phẫu thuật khối u góc hàm

    Cô học trò cần tiền phẫu thuật khối u góc hàm

    04-03-2021 05:12

    Đó là gia cảnh khó khăn của em Đỗ Ngọc Kim Anh (13 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) khi em sắp đến ngày phẫu thuật khối u ở mặt, nhưng bà ngoại em vẫn chưa thể xoay sở kịp số tiền hơn 7 triệu đồng cho ca mổ. Gia đình em rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Ấm áp với “Cửa hàng 0 đồng” ở xã Bình Thạnh

    Ấm áp với “Cửa hàng 0 đồng” ở xã Bình Thạnh

    02-03-2021 04:18

    “Cửa hàng 0 đồng” ở xã Bình Thạnh (Châu Thành, An Giang) vừa đi vào hoạt động đã làm ấm lòng nhiều hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Dù không phải là mô hình mới, nhưng vẫn thể hiện sự hiệu quả vì đã giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, “Cửa hàng 0 đồng” còn là một địa chỉ tin cậy để những tấm lòng hảo tâm gửi gắm tình thương, chung tay vì cộng đồng.

  • Nghĩa tình những ngày đầu năm!

    Nghĩa tình những ngày đầu năm!

    25-02-2021 04:46

    Mỗi độ xuân về, có những câu chuyện nghĩa tình tốt đẹp mà chúng tôi bắt gặp những ngày đầu năm nhằm san sẻ khó khăn với những mảnh đời còn lắm khó khăn trao gửi yêu thương ngày xuân… Tất cả đều kế thừa, phát huy những giá trị tốt đẹp ngàn đời của dân tộc Việt Nam: yêu thương, đoàn kết.

  • 2 gia đình khó khăn cần được giúp đỡ

    2 gia đình khó khăn cần được giúp đỡ

    25-02-2021 04:45

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của gia đình bà Nguyễn Thị Bé Năm và cuộc sống đơn chiếc của ông Nguyễn Văn Hiếu (cùng ngụ ấp Thị, thị trấn Chợ Mới, Chợ Mới, An Giang). Cả 2 nhiều năm sống trong tình cảnh đầy khó khăn rất cần nhận được sự tương trợ từ những tấm lòng nhân ái trong xã hội.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ

    23-02-2021 06:30

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của anh Nguyễn Tấn Thành (ngụ ấp Hòa Tân, xã Định Thành, Thoại Sơn) khi mắc bệnh xơ gan không tiền chạy chữa và gia đình chị Lưu Thị Ngọt (ngụ ấp Hòa Tân, xã Định Thành, Thoại Sơn) sống trong nghèo khó, các con phải lần lượt nghỉ học giữa chừng.

  • Trao tiền hỗ trợ chị Nguyễn Thị Rớt

    Trao tiền hỗ trợ chị Nguyễn Thị Rớt

    10-02-2021 13:28

    Ngày 10-2, Ban Công tác Xã hội-Từ thiện Báo An Giang đã đến trao 9,3 triệu đồng do bạn đọc hỗ trợ chị Nguyễn Thị Rớt (ngụ thị trấn An Phú, An Phú, An Phú).

  • Bạn đọc Báo An Giang giúp gia đình bà Nguyễn Thị Hợi

    Bạn đọc Báo An Giang giúp gia đình bà Nguyễn Thị Hợi

    08-02-2021 03:50

    Đại diện Ban Công tác Xã hội-Từ thiện Báo An Giang vừa đến trao số tiền do các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Hợi (ngụ khóm Tây Huề 2, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang).

  • Cần lắm những tấm lòng!

    Cần lắm những tấm lòng!

    02-02-2021 04:33

    Đối mặt với căn bệnh ung thư vú đang ngày đêm hành hạ, chị Nguyễn Thị Rớt (ngụ ấp An Thịnh, thị trấn An Phú, An Phú, An Giang) đang rất cần những tấm lòng nhân ái giúp đỡ để có thể vượt lên số phận.