HLV Thái Lan tuyên bố hạ đẹp Việt Nam, dọa loại Teerasil Dangda

17/05/2019 - 15:08

HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố hạ đẹp Việt Nam và các đối thủ để vô địch King's Cup 2019, đồng thời dọa loại đội trưởng Teerasil Dangda.

King's Cup 2019 có 4 đội bóng tham gia tranh tài là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Theo kết quả bốc thăm của BTC, Việt Nam sẽ đọ sức với Thái Lan ở trận ra quân vào lúc 19h45 ngày 5-6.

HLV Sirisak Yodyardthai tự tin vô địch King's Cup 2019 (Ảnh: FAT).

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Sirisak Yodyardthai đã công bố danh sách sơ bộ 35 tuyển thủ Thái Lan. Trong số 35 người này, ông Sirisak Yodyardthai sẽ chọn ra 23 người để chốt danh sách cuối cùng.

Trả lời truyền thông Thái Lan về mục tiêu ở giải đấu sắp tới, HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam và các đối thủ để giành chức vô địch. Nhà cầm quân này nói: “Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng ở các trận đấu. Bởi vì chiếc cúp này rất quan trọng với các cầu thủ cũng như người dân Thái Lan. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất”.

Nói về trường hợp của Teerasil Dangda, cầu thủ đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: “Mặc dù Muangthong Utd đang chơi không tốt ở Thai League nhưng Sarach Yooyen và Teerasil Dangda là những người giàu kinh nghiệm. Nếu Teerasil Dangda ra sân ở trận đấu với Việt Nam, đó sẽ là lần 100 cầu thủ này khoác áo ĐTQG”.

“Lần này chúng tôi muốn giành chức vô địch nên cần những cầu thủ có kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ. Sarach Yooyen và Teerasil Dangda là những người đáp ứng được yêu cầu này. Tuy nhiên, nếu Teerasil Dangda không cải thiện được phong độ ở câu lạc bộ, cậu ấy vẫn có thể bị loại khỏi danh sách chính thức” - HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định.

Theo VOV