Prudential đồng hành tiếp sức học sinh nghèo đến trường

23/06/2018 - 12:46

 - Ngày 23-6, Văn phòng Tổng đại lý Hồng Ngự của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức “Ngày hội Prudential, hội thảo khách hàng” và cùng chung tay tham gia hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó hiếu học tại TX. Hồng ngự (Đồng Tháp).

Prudential tặng 20 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là buổi gặp gỡ, chia sẻ giữa nhân viên Prudential và khách hàng, nhằm tư vấn các giải pháp tài chính và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Bảo vệ, tích lũy và đầu tư” của Prudential.

Dịp này, Văn phòng Tổng Đại lý Prudential tại Hồng Ngự đã tặng 20 xe đạp, có tổng giá trị 20 triệu đồng cho học sinh địa phương, với mong muốn chung tay, cùng  chia sẻ khó khăn với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời, tạo điều kiện cho khách hàng và nhân viên Prudential tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam-  thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới, có trụ sở  tại Anh, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Bảo vệ, tích lũy và đầu tư”, phục vụ hơn 1,4 triệu khách hàng, với hơn 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước.

Năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018, tại Đồng Tháp, Prudential đã chi trả quyền lợi cho khách hàng gần 45 tỷ đồng. Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, từ năm 2012 đến 2017 đã đóng góp 162 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng.

H.C