Tháng 3 trao gửi yêu thương với ưu đãi lên đến 40 triệu khi mua Mazda CX-5

08/03/2019 - 14:24

Tháng 3, thời điểm thị trường ô tô bắt đầu nhộn nhịp trở lại và cũng là tháng để trao gửi yêu thương tới tất cả phụ nữ nhân ngày 8-3. Nhân dịp đặc biệt này, Mazda Việt Nam dành ưu đãi lên đến 40 triệu, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua Mazda CX-5.

Theo thống kê, có khoảng 37% khách hàng của Mazda là nữ giới đã lựa chọn CX-5 cho riêng họ. Điều này dễ hiểu vì Mazda CX-5 hoàn toàn chinh phục nữ giới không chỉ bởi ngoại hình cuốn hút, tiện dụng và dễ dàng kết nối mà còn ở giá bán hợp lý, phù hợp với những tiện ích mà Mazda CX-5 mang lại. Và nhân dịp 8-3, Mazda Việt Nam dành tặng ưu đãi lên đến 40 triệu cho khách hàng mua Mazda CX-5, tuỳ theo từng phiên bản cụ thể. Đặc biệt, khi nhận xe khách hàng còn được trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết bao gồm phim cách nhiệt, baga mui - giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi lựa chọn Mazda CX-5.

Bên cạnh giá bán từ 899 triệu đồng tốt hơn 10% so với các lựa chọn khác, Mazda CX-5 còn mang đến cho người tiêu dùng giá trị sử dụng tối đa thông qua kiểu dáng hiện đại, tiện nghi cao cấp, cảm giác lái thể thao, cùng nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn toàn cầu. Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao bởi trên tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống đèn Full LED mới, công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC, phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, hàng ghế sau có chiều rộng tốt nhất trong phân khúc, mở rộng hơn không gian để chân và có thể ngả lưng, tích hợp cổng sạc USB, chìa khóa thông minh, cốp sau điều chỉnh điện. 

Cốp chỉnh điện tiện dụng 

Đặc biệt, trên hai phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm màn hình HUD thế hệ mới hiển thị thông tin trên kính lái, hệ thống giải trí 10 loa Bose cao cấp, và gói an toàn cao cấp i-Activsense bao gồm cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LAS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA. Đây chính là các ưu điểm vượt trội giúp Mazda CX-5 nổi bật trong phân khúc bởi các công nghệ mà Mazda CX-5 sở hữu thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang.

Màn hình HUD

Trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng các công nghệ tiên tiến, Mazda CX-5 vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đáp ứng được mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam. Cùng với nhiều tùy chọn màu ngoại thất và nội thất màu sáng hoàn toàn mới phù hợp với xu hướng, cá tính của từng đối tượng khách hàng. 



Mazda CX-5 màu ngoại thất cao cấp Soul Red Crystal

Nội thất màu sáng hoàn toàn mới

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng được Mazda Việt Nam chú trọng với hơn 46 showroom và đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu trải dài khắp cả nước (Xem liên hệ showroom gần nhất), luôn mang đến sự thuận tiện, chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mazda CX-5 được bảo hành 5 năm bao gồm 3 năm bảo hành chính hãng 100.000 Km và 2 năm bảo hiểm bảo hành mở rộng 50.000 Km. 

Bảng giá Mazda CX-5 trong tháng 03-2019 như sau:

P.V
 

 

Liên kết hữu ích