“Kích cầu” du lịch trong mùa dịch

10/03/2020 - 15:45

 - Cùng với nỗ lực của UBND tỉnh An Giang trong việc xây dựng các điểm đến an toàn cho du khách trong mùa dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đã thực hiện các gói “kích cầu”, nhằm thu hút du khách đến với vùng đất đầu nguồn ĐBSCL.

Khách sạn Bến Đá Núi Sam thực hiện “kích cầu” trong mùa dịch

Dịch vụ ẩm thực và lưu trú ngày càng hoàn thiện

Khung cảnh hài hòa và cơ sở vật chất phục vụ chu đáo

Góc thiên nhiên thanh bình nhìn từ Khách sạn Bến Đá Núi Sam

Trong đó, Khách sạn Bến Đá Núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc) là điểm đến hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của du khách về tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh và ẩm thực.

Ông Dương Tấn An, Giám đốc Khách sạn Bến Đá Núi Sam, cho biết đơn vị đang thực hiện giảm giá từ 10 đến 40% cho các công ty du lịch lữ hành đối tác và khách đoàn đến sử dụng dịch vụ của khách sạn. Đồng thời, Khách sạn Bến Đá Núi Sam sẽ phát triển thêm các dịch vụ hấp dẫn khác, như: ẩm thực sạch, an toàn; hướng dẫn, hỗ trợ du khách tham quan các điểm tâm linh nổi tiếng, như: miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, chùa Hang, chùa Kim Tiên, rừng tràm Trà Sư, đồi Tức Dụp; các dịch vụ chữa bệnh không dùng thuốc, như: bấm huyệt, yoga, thiền…

Đến với Khách sạn Bến Đá Núi Sam, ngoài các dịch vụ tiện ích, thì du khách có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, hài hòa và thơ mộng mang đến sự nhẹ nhàng trong tâm hồn. Với các tour du lịch có đủ yếu tố về di sản – văn hóa – tâm linh – sức khỏe, Khách sạn Bến Đá Núi Sam đang hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn, an toàn cho du khách trong mùa dịch bệnh.

THANH TIẾN