2 trường hợp cách ly tại Trường Quân sự tỉnh đã trở về gia đình

13/03/2020 - 14:43

 - Ngày 13-3, theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh An Giang, đến nay trên địa bàn tỉnh chưa phát hiện cas nghi ngờ nhiễm Covid-19.

2 trường hợp cách ly tại Trường Quân sự tỉnh đã trở về gia đình

Ảnh: GIA KHÁNH

Trước đó, An Giang tiếp nhận đợt đầu tiên 233 người (ngày 5-3) tại Trường Quân sự tỉnh và tiếp nhận 2 người do cơ quan y tế địa phương đưa vào từ những ngày trước. Tổng cộng có 235 người được cách ly, trong đó có 218 người Việt Nam, còn lại 17 người quốc tịch khác.

Ngày 9-3, Trường Quân sự tỉnh tiếp nhận thêm 1 người quốc tịch Nhật Bản (tạm trú tại phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) để thực hiện cách ly tập trung theo yêu cầu của người này. Nâng tổng số đến ngày 12-3, có 236 trường hợp được cách ly tại Trường Quân sự tỉnh, hiện còn 234 trường hợp và tất cả sức khỏe đều ổn định, 2 trường hợp hết thời gian cách ly tập trung, đã trở về gia đình.

Sở Y tế An Giang-Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo đã có văn bản thông báo danh sách người được cách ly tập trung ngoài tỉnh cho Sở Y tế các tỉnh, thành phố có người cách ly tại An Giang biết và thông tin cho gia đình để có kế hoạch tiếp nhận, theo dõi sức khỏe sau khi hết thời gian cách ly.

P.V