200 đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang thưởng thức “bữa cơm công đoàn”

29/08/2024 - 20:06

 - Chiều 29/8, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang tổ chức “bữa cơm công đoàn” cho 200 đoàn viên, công nhân, người lao động Nhà máy Gạch Ceramic An Giang.

Phát biểu với đoàn viên tham gia “bữa cơm công đoàn”, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Lư Thị Kim Thùy nhấn mạnh: “Bữa cơm công đoàn là nội dung trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, với mong muốn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức công đoàn và doanh nghiệp cùng nhau tạo nên bầu không khí đoàn kết, gắn bó và chia sẻ”.

“Bữa cơm công đoàn” hôm nay có sự đóng góp của công ty, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang và Công đoàn cơ sở. Tuy chỉ là bữa cơm như những ngày bình thường, nhưng chứa đựng sự nghĩa tình, sự quan tâm chăm sóc của doanh nghiệp và tổ chức công đoàn, đến anh chị em công nhân lao động. Qua bữa cơm thân mật hôm nay, mong muốn anh chị em thưởng thức bữa ăn trong không khí tình thân, đoàn kết, vừa trò chuyện, chia sẻ tâm tư tình cảm, để cùng gắn kết với nhau” – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang Lương Hoàng Thiện nhắn nhủ đến đoàn viên.

Năm 2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang đã tham mưu đề xuất công đoàn tỉnh, lãnh đạo công ty thực hiện nhiều hoạt động để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động. Trong đó hỗ trợ cho 20 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được cất mới, sửa chữa nhà, tổng kinh phí 625 triệu đồng. Tại buổi họp mặt, có 10 trường hợp ở địa bàn TP. Long Xuyên được trao bảng tượng trưng hỗ trợ Mái ấm công đoàn.

Dịp này, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang còn kết nạp mới 38 công nhân lao động vào tổ chức công đoàn.

“Bữa cơm công đoàn” diễn ra ấm cúng với các món ăn được chuẩn bị đầy đủ dinh dưỡng, mỗi suất ăn của đoàn viên trị giá 75.000 đồng. Trong đó, 3 bên phối hợp là Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, công đoàn cơ sở, người sử dụng lao động công ty hỗ trợ mỗi đơn vị số tiền 25.000 đồng/suất ăn cho đoàn viên.

MỸ HẠNH