An Giang: 300 thiếu nhi là con của công nhân lao động trong khu công nghiệp được vui Tết Trung thu

26/09/2023 - 21:34

 - Tối 26/9, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, công nhân, người lao động.

Năm nay, Ban Tổ chức đêm hội chọn Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) làm nơi tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức công đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi lành mạnh và bổ ích.

Đặc biệt, dành sự quan tâm đối với các em là con của đoàn viên, người lao động ở các doanh nghiệp tại 2 khu công nghiệp của tỉnh đang gặp khó khăn về điều kiện, thời gian làm việc và hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

300 thiếu nhi là con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) và Khu Công nghiệp Bình Long (huyện Châu Phú) đã được hòa mình vào chương trình sôi động. Trên sân khấu hay dưới khán đài, các bé đều thích thú hưởng ứng trò chơi do các anh chị đoàn viên quản trò.

Say mê theo dõi các tiết mục văn nghệ, trống hội, múa lân…

Tại “Đêm hội trăng rằm”, Ban Tổ chức còn trao 300 phần quà cho các bé thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng, từ nguồn kinh phí phối hợp 3 ngành.

MỸ HẠNH