An Giang tạm dừng một số hoạt động dịch vụ kinh doanh có điều kiện từ ngày 18-3

16/03/2020 - 16:42

 - Ngày 16-3, UBND tỉnh An Giang đã có văn bản yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cho tạm dừng các hoạt động liên quan đến các dịch vụ game online, karaoke (kể cả karaoke di động), massage, quán bar, vũ trường kể từ ngày 18-3-2020 để chung tay với các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

An Giang tạm dừng các hoạt động dịch vụ kinh doanh có điều kiện từ ngày 18-3

Đồng thời, khuyến cáo, vận động người dân trên địa bàn quản lý giảm quy mô tổ chức lễ cưới, ma chay, đám tiệc, hạn chế tập trung đông người và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng như: chợ, siêu thị, bến xe, trên các phương tiện giao thông ... kể từ ngày 16-3-2020 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Đặc biệt, người dân cần chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền và cơ quan y tế địa phương kịp thời thông tin các trường hợp nghi bị nhiễm bệnh để các ngành chức năng có phương án cách ly, theo dõi, không để dịch bệnh lan rộng ra cộng đồng.

Cùng với đó, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nhận thức đầy đủ về tính chất nguy hiểm, tác hại nghiêm trọng và cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, để người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh theo đúng hướng dẫn, khuyến cáo của Bộ Y tế.

P.V