An Giang tiếp tục hợp tác với VCCI Cần Thơ

13/11/2020 - 15:53

 - Ngày 13-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước tiếp và làm việc với lãnh đạo Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam VCCI Cần Thơ.

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt UBND tỉnh An Giang, Phó Chủ tịch Lê Văn Phước đề nghị VCCI Cần Thơ tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến và hỗ trợ phân tích, đánh giá độc lập các thông tin về kinh tế - xã hội của tỉnh, các nhiệm vụ và giải pháp tỉnh An Giang đã và đang thực hiện, các nghị quyết, chương trình, kế hoạch, đề án của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Hỗ trợ tỉnh xây dựng và vận hành đề án thành lập Trung tâm Hỗ trợ và Ươm tạo doanh nghiệp tỉnh An Giang trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư), trong đó có xây dựng mô hình không gian khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nông nghiệp.

Tiếp tục phối hợp với tỉnh trong việc tổ chức hội thảo, tọa đàm và bồi dưỡng cán bộ thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp và khởi nghiệp. Hỗ trợ giới thiệu các nhà đầu tư tiềm năng, các hoạt động khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ tham gia phản biện kết quả bộ chỉ số năng lực cạnh tranh các sở, ngành, địa phương tỉnh An Giang năm 2020 –DDCI tỉnh, trên cơ sở đó tiếp tục hỗ trợ tỉnh trong việc triển khai đánh giá DDCI năm 2021 và các năm tiếp theo.

MINH HIỂN