An Giang trao hỗ trợ Tết cho 501 đoàn viên theo Quyết định số 1921/QĐ-TLĐ

06/02/2021 - 13:29

 - Ngày 6-2, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú dẫn đầu đoàn công tác đến trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và thiên tai theo Quyết định số 1921 của Tổng LĐLĐ Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú tặng quà cho đại diện lãnh đạo công ty Hồng Nhân...

....Thăm hỏi tình hình việc làm, thu nhập của công nhân lao động…

…và trao tận tay công nhân các suất hỗ trợ để có điều kiện đón Tết

Cụ thể, đoàn đã trao 107 suất quà cho công nhân lao động Công ty TNHH MTV Thương mại - Xuất nhập khẩu Hồng Nhân (xã Châu Phong, TX. Tân Châu). Đồng thời, thăm hỏi doanh nghiệp, người lao động về tình hình sản xuất, việc làm, thu nhập, chế độ cuối năm.

Thực hiện Quyết định số 1921 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và thiên tai năm 2020 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, qua xét duyệt, toàn tỉnh An Giang có 501 đoàn viên, người lao động đang sinh hoạt ở công đoàn cơ sở trực thuộc tỉnh và công đoàn cấp huyện được xét hỗ trợ. Trong đó, có 481 suất cho đoàn viên và 20 suất cho con đoàn viên, kinh phí trích từ nguồn tài chính tích lũy LĐLĐ tỉnh An Giang.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã chỉ đạo các cấp công đoàn khẩn trương đến thăm, trao tặng kịp thời các suất còn lại để hỗ trợ đến đoàn viên, người lao động trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

MỸ HẠNH