Angimex với những hoạt động gắn kết cộng đồng, san sẻ yêu thương

15/08/2024 - 15:40

 - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) là doanh nghiệp tiêu biểu của An Giang trong lĩnh vực nông nghiệp. Đơn vị luôn quan tâm đến cộng đồng, an sinh xã hội, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.

Nhân mùa Vu Lan, Công ty Angimex hỗ trợ 500kg gạo (thông qua Công an phường Mỹ Long) phát cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, kết hợp UBMTTQVN tỉnh An Giang (qua Chương trình “Mái ấm ATV”) giúp 50 triệu đồng, để xây dựng 1 căn nhà Tình nghĩa, cùng hàng trăm phần quà khác dành cho nhiều người trên địa bàn tỉnh nhà.

Đại diện ban, ngành phường Mỹ Long nhận gạo hỗ trợ cho người dân

Đại diện Angimex chia sẻ: “Angimex là đơn vị xuất khẩu gạo lâu đời, nên hiểu được sự tần tảo, lam lũ của nông dân, nên công ty cũng muốn đóng góp một phần nhỏ của mình vào việc san sẻ yêu thương. Dịp này, công  ty cảm ơn các cơ quan, ban, ngành đã tạo điều kiện cho Angimex hoàn thành việc hỗ trợ trao quà đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn”.

Đại diện Angimex trao tặng “Mái ấm ATV”

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực lúa gạo, các sản phẩm gạo của Angimex luôn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng, không chứa chất bảo quản, không chất tẩy trắng, đảm bảo sản phẩm sạch - an toàn đến tay người tiêu dùng.

Nhân kỷ niệm 48 năm thành lập, Công ty Angimex gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm gạo, với số lượng nhiều trong suốt thời gian qua. Dịp này, công ty tổ chức bán sản phẩm gạo ưu đãi, tại Cửa hàng AGmart – số 01, Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

P.V