Ba người tử vong do cháy nhà tại phường Lộc Thọ, TP Nha Trang

10/06/2023 - 14:02

Rạng sáng 10-6, một vụ cháy nhà xảy ra tại phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa làm 3 người tử vong.

Lúc 0 giờ 20 phút cùng ngày, người dân phát hiện có khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà 3 tầng trong hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang và thông báo đến cơ quan chức năng.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Khánh Hòa tại hiện trường rạng sáng 10-6.

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Ngay khi tiếp cận hiện trường, phát hiện trong nhà có nhiều người, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng giải cứu mọi người ra khỏi căn nhà bị cháy.

Hiện trường căn nhà bị cháy tại hẻm 11 Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang.

Tuy nhiên, lửa cháy lớn và lan sang căn nhà bên cạnh. Công tác cứu hộ gặp khó khăn do địa hình hẹp, hẻm nhỏ, nhà kín không có đường thoát hiểm. Đến khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Khánh Hòa, lực lượng cứu nạn của đơn vị đã giải cứu được 6 người, bao gồm 3 người lớn, 3 trẻ nhỏ. Tuy nhiên, 3 người khác, gồm 2 bé gái (1 cháu 8 tuổi, 1 cháu 5 tuổi là 2 chị em, quê ở tỉnh Thái Bình) và một cụ ông 70 tuổi đã tử vong trong vụ cháy.

Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Quân đội nhân dân