Ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang và Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy

21/01/2020 - 13:43

 - Sáng 21-1, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang và Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh đến chúc Tết Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân chụp hình lưu niệm cùng đoàn Ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang

Tại cuộc gặp, đại diện Ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang và Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh hưởng mùa xuân tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Đồng thời, cám ơn sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, Mặt trận và các đoàn thể, đã giúp bà con phật tử, nhân dân sống tốt đời, đẹp đạo, chăm lo phát triển kinh tế - xã hội và tích cực đóng góp vào công tác an sinh xã hội, xã hội từ thiện.

Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân cám ơn những lời chúc tốt đẹp của đại diện Ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang và Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh và thông qua các vị chức sắc gửi lời chúc các phật tử, nhân dân trong tỉnh đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

 Bước sang năm mới 2020, năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của cả nước, cũng như của tỉnh, với nhiều thuận lợi, cũng như thách thức, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các dân tộc, tôn giáo, cùng toàn thể nhân dân trong tỉnh tiếp tục đồng lòng, góp công, góp sức hoàn thành xuất sắc các sự kiện chính trị, đồng hành cùng với chính quyền địa phương đưa An Giang phát triển nhanh, bền vững, nâng cao đời sống của nhân dân.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG