Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả bảo hiểm cho khách hàng ở Chợ Mới

13/10/2023 - 20:26

 - Ông Hồ Văn Lẫm (sinh năm 1970, ngụ ấp Nhơn Hiệp, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), là một trong những nông dân điển hình của xã. Quá trình tăng gia sản xuất, ông Lẫm có vay vốn tại Agribank chi nhánh Chợ Mới (từ năm 2014 đến nay).

Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả số tiền bảo hiểm cho gia đình ông Hồ Văn Lẫm

Khi vay vốn, ông Lẫm nhận thấy được quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm Bảo An tín dụng, do Công ty Bảo hiểm Agribank triển khai thông qua Agribank huyện Chợ Mới, nên đề nghị được tham gia bảo hiểm số tiền vay của mình. Chi phí bảo hiểm đã đóng là 3.195.000 đồng. Mục đích, vừa phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống vừa an tâm lao động sản xuất.

Vào ngày 18/05/2023, ông Lẫm không may tử vong, do tai nạn giao thông. Ngay khi nhận được thông tin, Công ty Bảo hiểm Agribank Kiên Giang (đơn vị ông Lẫm mua bảo hiểm) đã cùng Agribank chi nhánh Chợ Mới đến nhà thăm, động viên và chia buồn cùng gia đình, đồng thời hướng dẫn gia đình bổ sung các chứng từ cần thiết để Bảo hiểm Agribank Kiên Giang tiến hành các thủ tục chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình.

Ngày 12/09/2023 vừa qua, sau khi hoàn thành thủ tục, Bảo hiểm Agribank Kiên Giang đã tiến hành chi trả cho gia đình ông Lẫm tổng số tiền  255.820.000 đồng. Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, Bảo hiểm Agribank Kiên Giang đã cùng Agribank chi nhánh Chợ Mới tiến hành cho trả xong số tiền ông Lẫm được bảo hiểm. Việc này đã được khách hàng, chính quyền địa phương xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới đánh giá cao tính nhân văn của sản phẩm, phù hợp điều kiện phát triển kinh tế của người dân tại địa phương.

Từ đầu năm đến nay, tại địa bàn tỉnh An Giang, Bảo hiểm Agribank Kiên Giang đã chi trả cho 80 trường hợp khách hàng không may gặp rủi ro, với số tiền đã chi trả 3.470.000.000 đồng, góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ tài chính cho các gia đình không may bị rủi ro tại các địa phương.

Tin, ảnh: MINH HIỂN – VIẾT CẢNH