Bế giảng Lớp Tập huấn cán bộ đoàn trung học phổ thông tỉnh An Giang năm 2024

16/08/2024 - 17:30

 - Chiều 16/8, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang tổ chức bế giảng Lớp Tập huấn cán bộ đoàn trung học phổ thông tỉnh An Giang năm 2024, với sự tham gia của 45 giáo viên và 147 học sinh.

Bế giảng lớp tập huấn cán bộ đoàn trung học phổ thông tỉnh An Giang năm 2024

Tuyên dương, khen thưởng các hoạt động và học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

Lớp tập huấn diễn ra trong 4 ngày, 3 đêm, với chương trình tập huấn được chia thành 9 buổi chính và 1 buổi tham quan thực tế tại Nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).

Theo đó, các học viên được tiếp cận những nội dung, kỹ năng cần thiết đối với cán bộ đoàn, như: Xây dựng và quản lý kênh truyền thông của đoàn; sáng tạo các sản phẩm truyền thông bằng AI, Canva, Capcut; kỹ năng giao tiếp, xây dựng hình ảnh bản thân trên mạng xã hội; kỹ năng tổ chức và thiết kế kịch bản cho các hoạt động đoàn…, do các báo cáo viên đến từ TP. Hồ Chí Minh và tỉnh An Giang trình bày.

Ngoài ra, học viên còn tham gia Gala “Tuổi thanh xuân rực rỡ”, Hội thi “Thủ lĩnh thanh niên” và tham gia đêm lửa trại để thể hiện tài năng bản thân. Kết thúc lớp học, 100% học viên đạt kết quả tốt trong học tập, trong đó có 20 học viên đạt kết quả xuất sắc.

ĐỨC TOÀN – MỸ HẠNH