Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân: Báo chí cần thông tin công bằng, khách quan, trung thực...

25/01/2019 - 18:03

 - Chiều 25-1, UBND tỉnh tổ chức họp mặt báo chí mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, Nguyễn Thanh Bình; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương; Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Lưu Vĩnh Nguyên… đã đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân khẳng định, thời gian tới, An Giang sẽ tạo thuận lợi để các cơ quan báo chí phản ánh nhanh, kịp thời, khách quan những thông tin liên quan đến tỉnh. Tỉnh luôn cầu thị lắng nghe và mong muốn tăng cường hợp tác với  báo chí. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các nhà báo, phóng viên trong quá trình tác nghiệp phản ánh công bằng giữa thông tin tích cực và mặt trái xã hội, để củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, nhà nước. Riêng thông tin trái chiều, cần có sự phối hợp với cơ quan chức năng để kiểm tra, đánh giá, đảm bảo tính khách quan, trung thực của thông tin.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của tỉnh An Giang. Qua đó, mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục đồng hành cùng tỉnh An Giang, kịp thời thông tin, phản ánh khách quan những thành tựu đạt được, cũng như đóng góp ý kiến, phản ánh những vấn đề còn tồn tại, gợi mở những hướng phát triển cho tỉnh...

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí mong muốn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để báo chí tác nghiệp. Đồng thời, cần có định hướng tuyên truyền, cung cấp thông tin chính thống đối với các vấn đề nhạy cảm, thời sự để báo chí thông tin đầy đủ, khách quan tới công chúng.

Tin, ảnh: NGÔ CHUẨN- TRUNG HIẾU