Bộ Công an phát động Giải Báo chí “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”

08/06/2023 - 19:50

 - Chiều 8/6, Bộ Công an phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và phát động Giải Báo chí chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023-2025.

Quang cảnh tại điểm cầu Công an An Giang

Giải Báo chí  chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023-2025 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các hoạt động, vai trò, vị trí và những đóng góp của lực lượng công an trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội...

 Nội dung các tác phẩm tham dự giải ghi nhận, phản ánh chân thực, khách quan những thành tích, chiến công, những khó khăn, gian khổ, thách thức của lực lượng công an; phát hiện, lan tỏa những điển hình tiên tiến, những kinh nghiệm hay, mô hình sáng tạo, gương người tốt, việc tốt trong cuộc sống, chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân...

Tác phẩm dự giải phải được thể hiện bằng tiếng Việt, được đăng tải, phát sóng lần đầu trong thời gian từ ngày 1-1-2023 đến hết ngày 31-12-2024. Địa chỉ nhận tác phẩm: Cục Truyền thông Công an nhân dân, số 1 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Email: giaibaochibca2023@gmail.com.

Dịp này, Bộ Công an đã họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc” cho lãnh đạo các cơ quan báo chí có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền bảo vệ an ninh, trật tự; trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.

KHÁNH HƯNG