Các tổ chức tôn giáo chúc Tết Tỉnh ủy An Giang

08/02/2021 - 14:43

 - Sáng 8-2, Ban Đại diện Tin lành An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo đến chúc Tết Tỉnh ủy An Giang. Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng đã tiếp các đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân tiếp Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo chúc Tết   

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng tiếp Ban Đại diện Tin lành An Giang đến chúc Tết

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng ban Đại diện Tin lành An Giang và Trưởng ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo Nguyễn Tấn Đạt bày tỏ niềm vui trước những thành tựu của tỉnh đạt được trong năm 2020 và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của các tổ chức tôn giáo trong thời gian qua. 

 Với trách nhiệm của mình, Ban Đại diện Tin lành An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo sẽ tiếp tục vận động các tín hữu, đồng đạo, các chức sắc, chức việc tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của nhà nước; tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương…

Phát biểu tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đại biểu các tôn giáo đến chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những đóng góp Ban Đại diện Tin lành An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, nhất là việc vận động tín hữu, đồng đạo chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tích cực thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Qua đó, lãnh đạo tỉnh mong muốn trong năm mới 2021, Ban Đại diện Tin lành An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết dân tộc, vận động phật tử, giáo dân thực hiện tốt các hoạt động tín ngưỡng theo đúng quy định của pháp luật, tích cực lao động, sản xuất để góp phần xây dựng tỉnh An Giang-quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp…

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

 

 

Liên kết hữu ích