Châu Đốc, Tri Tôn: Họp mặt báo chí đầu năm

16/01/2020 - 00:17

 - Ngày 15-1, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Châu Đốc và huyện Tri Tôn (An Giang) tổ chức họp mặt các cơ quan truyền thông, báo chí nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo TP. Châu Đốc đã thông tin những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2019 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Đồng thời, lắng nghe và trả lời các câu hỏi của các cơ quan truyền thông, báo chí trong và ngoài tỉnh đặt ra liên quan đến các vấn đề còn tồn tại; định hướng phát triển trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Tại hội trường Huyện ủy Tri Tôn cũng diễn ra buổi họp mặt báo chí giữa lãnh đạo huyện Tri Tôn với đại diện các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh và khu vực. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Tri Tôn đã thông tin những kết quả kinh tế - xã hội đạt được năm 2019 và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2020…

Dịp này, các phóng viên báo chí nêu mong muốn lãnh đạo huyện chỉ đạo các địa phương thực hiện việc phát ngôn, cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí; tạo điều kiện thuận lợi cho cơ quan báo chí tiếp cận thông tin chính thống.

THU THẢO-ĐỨC TOÀN