Châu Thành phát động Tết trồng cây xuân Tân Sửu 2021

18/01/2021 - 15:45

 - Sáng 18-1, tại xã Vĩnh Bình, Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành (An Giang) tổ chức lễ phát động Tết trồng cây xuân Tân Sửu 2021. Bí thư Huyện ủy Châu Thành Đinh Thị Việt Huỳnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Từ Thanh Khiết; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Phước Dũng đã đến dự.

Các đại biểu tham dự lễ phát động

Lãnh đạo huyện Châu Thành trồng cây trên tuyến Tỉnh lộ 941

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Từ Thanh Khiết cho biết, thực hiện lời dạy của Bác, những năm qua, các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, địa phương cùng các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đã hưởng ứng và tham gia tích cực phong trào trồng cây, trồng hoa, cải thiện môi trường sinh thái và trở thành nét đẹp văn hóa địa phương.

 Qua đó, kêu gọi tất cả các cấp, toàn quân và toàn dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia trồng cây, trồng hoa, bảo vệ môi trường, góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hòa khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp trên các tuyến đường của xã, thị trấn và thực hiện tiêu chí xây dựng “Huyện nông thôn mới” giai đoạn 2020 - 2025.

Đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong công tác quản lý, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp…

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu tham dự đã trồng cây phân tán và hoa trên tuyến Tỉnh lộ 941. Ngoài ra, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng đồng loạt ra quân trồng cây và hoa trên các tuyến đường chính.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU