Châu Thành trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang” và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”

26/11/2020 - 15:23

 - Chiều 26-11, UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang” và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” của UBND tỉnh cho các cá nhân có nhiều cống hiến, đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh An Giang. Bí thư Huyện ủy Châu Thành Đinh Thị Việt Huỳnh; Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Phước Dũng đến dự.

Lãnh đạo huyện Châu Thành trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang” cho các cá nhân xuất sắc

Trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” cho các cá nhân xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Phước Dũng nhấn mạnh, việc trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang” và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” đối với các cá nhân là sự ghi nhận công lao, cống hiến, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện Châu Thành nói riêng, tỉnh An Giang nói chung.

Đồng thời khẳng định, các cá nhân được trao tặng huy hiệu, danh hiệu lần này là những tấm gương điển hình để cán bộ, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân noi theo. Qua đó, mong muốn các cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống thi đua yêu nước, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại, giàu đẹp…

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU