Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng tiếp xúc cử tri Khmer

25/05/2023 - 16:49

 - Ngày 25/5, đại biểu HĐND 3 cấp tỉnh An Giang đã tiếp xúc với cử tri là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer ở xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng (đại biểu HĐND tỉnh An Giang) cùng tham gia buổi tiếp xúc với đoàn.

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc với cử tri Khmer

Cử tri Khmer nêu ý kiến

Lãnh đạo địa phương cùng tham gia buổi tiếp xúc cử tri Khmer

Sau khi nghe các đại biểu báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang, huyện Tri Tôn và xã Ô Lâm 6 tháng đầu năm, phương hướng 6 tháng cuối năm 2023, cùng dự kiến chương trình kỳ họp HĐND giữa năm, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu của tỉnh và huyện đạt được.

Các cử tri kiến nghị một số vấn đề, như: Hoàn thiện mái che chợ Ô Lâm và giảm tiền thuế các kios bán trong chợ; sửa chữa lò hỏa táng tại chùa Thnốt Chrôm; bình ổn giá phân bón, vật tư nông nghiệp, bao tiêu đầu ra nông sản. Các chùa Khmer đề nghị hỗ trợ đồ dùng học tập và xin hỗ trợ kinh phí cho người dạy chữ Khmer dịp hè…

Đại biểu HĐND 3 cấp đã giải trình trực tiếp ý kiến của bà con, đồng thời ghi nhận những ý kiến khác để trình giải quyết tại kỳ họp HĐND các cấp giữa năm 2023.

NGÔ CHUẨN