Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chúc Tết và kiểm tra thi công cầu Nguyễn Thái Học

04/02/2021 - 16:41

 - Chiều 4-2, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các sở, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel An Giang) và VNPT địa bàn An Giang nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình biểu dương những kết quả Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân TP. Long Xuyên đạt và vượt trong năm qua

…và tặng quà chúc Tết chính quyền TP. Long Xuyên

Tặng quà, chúc Tết Viettel An Giang

…và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo đơn vị

Tặng quà, chúc Tết VNPT địa bàn An Giang

Kiểm tra tiến độ thi công cầu Nguyễn Thái Học (TP. Long Xuyên) trước khi cho thông xe kỹ thuật

Tại các nơi đến, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và hoạt động phát triển kinh doanh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã gửi lời chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên đang công tác trong các đơn vị.

Đồng thời, mong rằng trong năm 2021 các đơn vị tiếp tục đoàn kết, phát huy, duy trì thành quả đã đạt được và tiếp tục chung tay phối hợp xây dựng tỉnh trở thành địa phương luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi công nghệ số trên các lĩnh vực, ngành.

 Bên cạnh đó, TP. Long Xuyên tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia; phát huy những ưu điểm để nâng dần tự chủ và phấn đấu trong tương lai trở thành thành phố đẹp nhất khu vực ĐBSCL.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG

 

Liên kết hữu ích