Chúc Tết lực lượng vũ trang huyện Tri Tôn

22/01/2020 - 09:50

 - Ngày 21-1, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (An Giang) Cao Quang Liêm đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện và 4 đơn vị: Hội Cựu chiến binh, Ban đại diện Hội người tù kháng chiến, Hội người cao tuổi và Câu lạc bộ hưu trí huyện Tri Tôn.

Chúc Tết Huyện đội Tri Tôn

Chúc Tết 4 tổ chức hội

Chúc Tết nhà thờ Tri Tôn

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn cần nêu cao tinh thần cảnh giác sẵn sàng chiến đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, đảm bảo Tết an toàn và hạnh phúc cho người dân trong huyện.

Đối với những đồng chí ở 4 đơn vị hội, là những người con quê hương Tri Tôn đã từng sống, chiến đấu, học tập và làm việc, chứng kiến sự đổi thay của quê hương. Ông Cao Quang Liêm mong muốn các đồng chí tiếp tục ra sức rèn luyện, học tập hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tranh thủ các nguồn hỗ trợ giúp đỡ hội viên vươn lên làm giàu chính đáng và có những đóng góp cho công tác an sinh xã hội ở địa phương…

Chiều cùng ngày, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến thăm, chúc Tết nhà thờ Tri Tôn (thị trấn Tri Tôn) và chùa Long Hòa (xã Châu Lăng).

Tin, ảnh: N.C