Công nghệ bọc sứ không đau buốt, bền đẹp, giá tốt chỉ có tại ViDental Clinic

30/07/2022 - 19:31

Bọc răng sứ thẩm mỹ và ám ảnh về những cơn đau nhức, ê buốt do xâm lấn, mài răng đã là chuyện xưa cũ. Vì giờ đây, công nghệ bọc sứ không đau hiện đại, hạn chế xâm lấn tối đa đã có mặt tại Trung tâm Bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ - ViDental Clinic. Công nghệ mới giúp răng bền đẹp, bảo chứng đến 25 năm.

Công nghệ SUPERPLAS 6D - Siêu tương thích, siêu an toàn, siêu tự nhiên  

Công nghệ SUPERLAS 6D được ứng dụng tại Trung tâm Bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ ViDental mang đến khả năng tương thích gấp 4 lần. Công nghệ này cũng giúp tái tạo lợi nướu hồng hào, ôm khít kẽ chân răng, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị và giúp vết thương nhanh chóng lành lặn. 

Bên cạnh đó, ViDental Clinic cũng ưu tiên sử dụng các dòng thiết bị y khoa tiên tiến, nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực nha khoa, như: Anh, Pháp, Úc, Mỹ... Nổi bật có thể kể đến như máy cắt Arum 5X-200, hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp...

Các thiết bị này đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu tối đa sự xâm lấn đối với răng thật trước và trong quá trình bọc răng. Đặc biệt, tỷ lệ mài răng sẽ giảm xuống chỉ còn 0,2mm, tạo nên sự chân thực đến bất ngờ.

Công nghệ CAD/CAM - Thiết kế mão răng sứ chính xác theo dấu răng

Nhằm hạn chế những tác động tới răng và gây nên những cơn đau không đáng có bởi các hình thức chỉnh nha thủ công truyền thống, ViDental Clinic còn sử dụng kết hợp công nghệ CAD/CAM. Công nghệ này giúp thiết kế, nên những mão răng sứ chính xác theo dấu răng đến từng mm, mang đến hình ảnh mô phỏng cấu trúc răng giống y như thật.

Công nghệ này sẽ hỗ trợ đắc lực, giúp các bác sĩ đưa ra thiết kế phục hình răng mang tính cá nhân hóa cao. Từ đó tạo nên những chiếc răng sứ có màu sắc và hình dáng đẹp tự nhiên y như răng thật. 

Máy chụp X- quang CT Cone Beam 3D - Giúp đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất

CT Cone Beam 3D cho phép trình chiếu hình ảnh không gian 3 chiều chính xác bao gồm cả bề rộng và chiều sâu. Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ nhìn thấy rõ sự tương quan giữa răng hàm, cấu trúc dây thần kinh, đồng thời chẩn đoán và đưa ra những phương pháp phục hình phù hợp cho từng khách hàng.

So với máy chụp 2 chiều thông thường, CT Cone Beam 3D chỉ mất 5 giây để quét. Quá trình này diễn ra nhanh nhưng đảm bảo mang đến hình ảnh chính xác và mô tỏ rõ ràng nhất mức độ xâm lấn của răng, tạo ra hiệu quả chỉnh răng tối ưu và thực sự an toàn.

Công nghệ VCeph 3D - Hỗ trợ bọc răng sứ với phác đồ điều trị chi tiết

VCeph 3D - Công nghệ hỗ trợ bọc răng sứ thế hệ mới giúp mô tả chi tiết phác đồ điều trị nhờ khả năng tự động đo góc, số hóa hình ảnh, phim chụp và tham gia nhận diện nguyên nhân khiến răng gặp vấn đề. 

Từ những dữ liệu thu thập được thông qua VCeph 3D, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị chi tiết, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt, nhằm mang đến hiệu quả như mong muốn và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. 

Sở hữu hệ thống trang thiết bị và công nghệ bọc răng sứ hiện đại nhất hiện nay, Trung tâm Bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ - ViDental Clinic đã và đang khẳng định vị trí số 1 về phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Việt Nam. 

Hơn 2000 nghìn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic và có đến 98% khách hàng phấn khởi gửi về trung tâm những phản hồi vô cùng tích cực: 

Hiện nay, tình trạng bọc răng sứ giá rẻ đi kèm với chất lượng thấp đang tràn lan trên thị trường nha khoa. Nếu không chọn đúng địa chỉ uy tín, khách hàng có thể gặp những biến chứng, như: Cộm, hở, chảy máu, hôi miệng…

Với dịch vụ bọc răng sứ nói riêng, Trung tâm ViDental Clinic cam kết bọc răng sứ không đau, ít mài, bền đẹp tới 20 - 25 năm và chi phí tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Trung tâm đã và đang liên tục cập nhật nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn như trả góp 0% lãi suất, quà tặng trị giá lên đến 10 triệu đồng, bảo hành 5 - 10 - 15 năm và trọn đời với tùy loại răng sứ.

Đến với ViDental Clinic, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại nhất 2022. Kèm theo tay nghề bác sĩ đó là quy trình xử lý khiếu nại 3K: Không đổ lỗi - Không bỏ sót - Không trì hoãn, khách hàng sẽ luôn an tâm khi thực hiện bọc răng sứ tại đây.

Mọi thông tin cần liên hệ để được hỗ trợ tư vấn, bạn đọc có thể tham khảo tại đây. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm Bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ - ViDental Clinic

Website: https://viennhakhoathammy.com/
Hotline: 0987.933.309

Bạn đang băn khoăn không nắm rõ giá bọc răng sứ hiện nay? Đâu là địa chỉ uy tín xứng đáng với giá dịch vụ bạn bỏ ra?

>>> XEM THÊM: [Cập nhật] Giá bọc răng sứ mới và chính xác nhất 2022

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH