Công nghệ mô phỏng 3D tại thẩm mỹ Thanh Tuyền

08/10/2020 - 14:28

Mũi là bộ phận nằm giữa, ảnh hưởng đến sự cân đối của toàn khuôn mặt. Vì thế, mũi thấp, ngắn, gồ lệch… là khuyết điểm khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin. Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi xuất hiện rất nhiều, giúp cải thiện được khuyết điểm đó.

Ngoài các phương pháp nâng mũi thông thường thì một phương pháp khác đó là nâng mũi mô phỏng 3D cũng đã được Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền áp dụng tại Thẩm mỹ Thanh Tuyền.

Công nghệ nâng mũi mô phỏng 3D là gì?

Nâng mũi mô phỏng 3D là phương pháp kết hợp của phương pháp nâng mũi thông thường và công nghệ dựng hình 3D hiện đại. Phương pháp này giúp bác sĩ có thể quan sát chiếc mũi của bạn một cách chi tiết nhất từ mọi góc độ. Từ đó, có thể đưa ra các hướng chỉnh sửa cân đối và tốt nhất trước khi phẫu thuật.

Ngoài ra, công nghệ mô phỏng 3D còn có thể cho bạn xem trước tạo hình của chiếc mũi hoàn chỉnh sau khi phẫu thuật với tất cả các số liệu về độ cao, chiều rộng,…  Không những thế, phương pháp này còn giúp cải thiện toàn diện những lỗi phẫu thuật thường gặp (như biến chứng hay bị hỏng) của những phương pháp thông thường.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ mô phỏng 3D

Việc thực hiện xác định bằng phương pháp mô phỏng 3D giúp người thực hiện xác định được một tỷ lệ chính xác, giúp chỉnh sửa nhẹ nhàng từ cánh mũi đến đầu mũi đem lại một kết quả tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Vì vậy, để thực hiện được phương pháp này cần phải thực hiện đầy đủ các bước sau::

Tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ Tuyền về dáng mũi phù hợp, cũng như hài hòa với khuôn mặt.
Khám sức khỏe tổng quát, giúp biết được tình trạng sức khỏe hiện tại có đảm bảo để tiến hành phẫu thuật hay không.
Phác đồ dáng mũi trước khi phẫu thuật bằng công nghệ 3D để khách hàng có thể nhìn thấy được trước dáng mũi của mình sao khi nâng.

Nâng mũi mô phỏng 3D là một phương pháp phức tạp với độ khó cao, quy trình thực hiện yêu cầu bác sĩ chuyên nghiệp với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện.

Đến với Thẩm mỹ Thanh Tuyền, khách hàng sẽ được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp từ Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật & Tạo hình, với gần 10.000 ca mũi thành công và nhiều ca chỉnh sửa ngoạn mục.

Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã không ngừng cập nhật công nghệ mới cũng như trang thiết bị hiện đại. Thẩm mỹ Thanh Tuyền cam kết sẽ mang cho khách hàng những dịch vụ tốt và hiệu quả tốt nhất.

ANH THOẠI

 

Liên kết hữu ích